"เลบรอนด์ เจมส์" เดินทางพบปะแฟนบาสเก็ตบอลที่จีน

กีฬา
22 ส.ค. 55
07:22
8
Logo Thai PBS
"เลบรอนด์ เจมส์" เดินทางพบปะแฟนบาสเก็ตบอลที่จีน

เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลชื่อดังของทีม ไมอามี่ ฮีท ที่เพิ่งช่วยทีมชาติสหรัฐฯคว้าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิก เดินทางไปพบกับแฟนๆและผู้สนับสนุนที่กรุงปักกิ่งประเทศจีนไซม่อน คล้าค คว้าเเชมป์จักรยานทางไกล ทัวร์ออฟสเปน สเตจที่ 4 เเต่เค้ายังไม่สามารถขึ้นไปรั้งตำแหน่งผู้นำเวลารวม

การเเข่งขันจักรยานทางไกล ทัวร์ออฟสเปน ซึ่งเป็น 1 ในรายการระดับเเกรนด์สเเลมของจักรยาน ถัดจาก ทัวร์ออฟ อิตาลี เเละตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ปรากฎว่า สเตจที่ 4 จากบาราคัลโด้ ไปยัง เอสตาซิออน เดอ บัลเดซคาเรย์ ระยะทาง 160 กิโลเมตร เเชมป์ตกเป็นของ ไซม่อน คล้าก นักปั่นจากออสเตรเลีย ที่ปั่นคว้าเเชมป์เป็นสนามเเรกในปีนี้ (2555) ด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 30 นาที 26 วินาที

ส่วนตำแหน่งผู้นำเวลารวมเป็นของโจอาคิม โรดริเกวซ นักปั่นเจ้าถิ่น สำหรับสเตจที่ 5 ใช้เส้นทางการปั่นทางตอนเหนือของสเปนในเมือง โลโกรโน่ บนระยะทาง 168 กม.

หลังจากที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกได้สิ้นสุดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ทำการปลดตราสัญลักษณ์ของโอลิมปิก ที่ติดไว้ทั่วเมือง รวมไปถึง ตราสัญลักษณ์ขนาดใหญ่ที่แขวนอยู่บนสะพาน ทาวเวอร์ บริจน์ อีกหนึ่งสถานที่สำคัญของกรุงลอนดอน

กรุงลอนดอนกำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเพื่อการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ ในช่วงปลายเดือน ส.ค.นี้และช่วงนี้ได้มีทัพนักกีฬาจากหลายประเทศเดินทางถึงประเทศอังกฤษแล้ว

เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลชื่อดังของทีม ไมอามี่ ฮีท ที่เพิ่งช่วยทีมชาติสหรัฐฯคว้าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิก เดินทางไปพบกับแฟนๆและผู้สนับสนุนที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน

สำหรับการเดินทางมาประเทศจีนในครั้งนี้ของเจมส์ ผู้เล่นทรงคุณค่าของ ลีก เอ็นบีเอ เป็นหนึ่งในแผนการประชาสัมพันธ์การแข่งขันช่วงปิดฤดูกาลของทีม ฮีท โดยมีแฟนบาสเกตบอลชาวจีน มาร่วมงานนี้กว่า 500 คน ที่สำคัญ เจมส์ ยังเป็นนักบาสคนที่ 2 ในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา ต่อจาก ไมเคิ้ล จอร์เเดน ที่สามารถคว้าเเชมป์เอ็นบีเอ ด้วยการครองตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า เเละยังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง