ตร.ลงพื้นที่หาเบาะแส "ศพเด็กชาย" ถูกทิ้งในคลองเปรมประชากร

อาชญากรรม
30 ก.ย. 55
13:13
57
Logo Thai PBS
ตร.ลงพื้นที่หาเบาะแส "ศพเด็กชาย" ถูกทิ้งในคลองเปรมประชากร

ตำรวจลงพื้นที่ตามหาเบาะแสศพเด็กชายที่ถูกห่อในผ้า และ นำไปทิ้งที่ในคลองเปรมประชากร ขณะที่ชุมชนเลียบคลองเปรมประชากรตั้งแต่หลักสี่จนถึงรังสิต ยืนยัน ไม่มีเด็กในชุมชนหายออกจากพื้นที่

ทีมข่าว "ไทยพีบีเอส" ได้ลงพื้นที่ในชุมชนเลียบคลองเปรมประชากรเพื่อหาเบาะแสคดีพบศพเด็กชายวัยประมาณ 6-7 ปี ถูกห่อผ้าทิ้งในคลองเปรมประชากรเมื่อวานนี้ ( 29ก.ย.)  โดยจากการพูดคุยกับชาวชุมชนเทวสุนทร ซึ่งเป็นพื้นที่จุดพบศพ ไม่พบว่า มีเด็กหายออกจากชุมชนแต่อย่างใด นอกจากนี้เมื่อสอบถามกับชุมชนที่อยู่ใกล้กับคลองเปรมประชากรตั้งแต่ย่านหลักสี่ไปจนถึง ชุมชนหลักหกย่านรังสิต ยังไม่พบข้อมูลว่า มีเด็กในชุมชนหายออกจากพื้นที่เช่นกัน

ด้านชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้ร่วมกันลงพื้นที่หาเบาะแสโดยได้ติดต่อไปที่สถานีตำรวจภูธรประตูจุฬาลงกรณ์ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง ซึ่งสถานีตำรวจที่อยู่ต้นทางของคลองเปรมประชากรว่า ได้รับแจ้งเด็กสูญหายหรือไม่ พร้อมกันนี้ได้ลงพื้นที่ทุกชุมชนที่อยู่ต้นทางของคลองเพื่อติดตามหาเบาะแสของเด็กชายคนดังกล่าว

โดยตำรวจพบหลักฐานเพียงชิ้นเดียว คือ เหรียญยันต์แปดเหลี่ยมที่ห้อยอยู่ที่คอของเด็กชายเท่านั้น และ ยังต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชวิทยาด้วย ว่า บาดแผลที่พบบนใบหน้าของเด็ก 3 แผล ซึ่งบาดแผลลึกถึงกระโหลกศรีษะเกิดจากการถูกทำร้ายให้เสียชีวิต หรือ เป็นเพราะลอยตามน้ำมาแล้วเกิดกระแทกจนเกิดบาดแผล

สำหรับศพเด็กชายดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร เป็นคนพบตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. โดยครั้งแรกเจ้าหน้าที่เข้าใจว่ าเป็นขยะจึงได้ผลักดันไปที่ท่าตักเก็บขยะบริเวณด้านหลังอาคารเบญจินดา แต่เมื่อวานนี้ได้กลิ่นเหม็นจึงลองเปิดห่อผ้าปูที่มีเชือกมัดดู จึงพบว่า เป็นศพเด็กชายและมีร่องรอยบาดแผลที่ใบหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง