น้องธันย์เตรียมกลับมาพักฟื้นที่กรุงเทพฯ

สังคม
13 มิ.ย. 54
01:10
26
Logo Thai PBS
น้องธันย์เตรียมกลับมาพักฟื้นที่กรุงเทพฯ

ด.ญ.นิจรีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือ น้องธันย์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถไฟฟ้าประเทศสิงคโปร์ทับเมื่อวันที่ 1 เมษายน เตรียมเดินทางกลับมาพักฟื้นที่ประเทศไทยในวันที่ 13 มิถุนายน หลังอาการโดยรวมดีขึ้น

       ด.ญ.นิจรีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือ น้องธันย์ พูดคุยกับผู้ที่เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลตานโต๊กเซ็ง ประเทศสิงคโปร์ อย่างอารมณ์ดี หลังทราบว่าจะได้เดินทางกลับบ้านที่ประเทศไทยในวันที่ 13 มิถุนายน เพื่อพักฟื้นต่อที่ศูนย์สิรินธร กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ด.ญ.นิจรีย์เผยว่าคิดถึงญาติและเพื่อนทุกคน ตอนนี้ทำได้เพียงติดต่อกันทาง facebook และโทรศัพท์ ซึ่งหากได้ใส่ขาเทียมและเดินได้ก็จะไปเยี่ยมทุกคน

        ขณะที่นายกิจธเนศ บิดา ด.ญ.นิจรีย์ บอกว่าอาการของลูกสาวดีขึ้นมาก เพราะแผลที่ขาทั้ง 2 ข้างเริ่มหาย แต่จะต้องทำกายภาพบำบัดเพื่อเตรียมใส่ขาเทียม ส่วนเรื่องคดีและการเยี่ยวยาจากหน่วยงานของประเทศสิงคโปร์ ยังมีความล่าช้าและไม่มีความคืบหน้าจึงมอบให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการ โดยน้องธันย์ประสบเหตุพลัดตกรางรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีอั้งม้อเกี้ยว ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 1 เมษายน ขณะเดินทางไปเรียนภาษาอังกฤษ ทำให้แพทย์ต้องตัดขาทั้ง 2 ข้างตั้งแต่หัวเข่าลงไป ส่วนสาเหตุการพลัดตกรางรถไฟอยู่ระหว่างการสอบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง