เซลต้า ชนะ ซาราโกซ่า 2-1 ลุ้นหนีตกชั้นฟุตบอลลาลีก้าสเปน

กีฬา
23 เม.ย. 56
08:15
63
Logo Thai PBS
เซลต้า ชนะ ซาราโกซ่า 2-1 ลุ้นหนีตกชั้นฟุตบอลลาลีก้าสเปน

เซลต้า บีโก้ ยังมีลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาลฟุตบอลลาลีก้าสเปน หลังเกมเมื่อคืนนี้ ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเอาชนะ รีล ซาราโกซ่า 2-1

ลาลีก้า สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการพบกันของสองทีมในโซนตกชั้น เซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่น ทีมอันดับสุดท้าย พบกับ รีล ซาราโกซ่า ทีมรองบ๊วย นัดนี้หาก เซลต้า บีโก้ แพ้ โอกาสตกชั้นสูง ปรากฏว่า ทีมเยือน ซาราโกซ่า บุกมานำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ คริสเตียน ซาปูนารู นาทีที่ 26 แต่ 10 นาทีถัดมา เซลต้า บีโก้ ได้ประตูตีเสมอจาก อเล็กซ์ โลเปซ
 
   
<"">
  
<"">

 
เกมทำท่าจะเสมอกัน แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 3 เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจาก มาริโอ เบอร์เมโจ เซลต้า บีโก้ ชนะไป 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับแซงซาราโกซ่ารั้งอันดับที่ 19 ของตาราง มี 27 คะแนน เท่ากับ ซาราโกซ่า แต่ประตูได้เสียดีกว่า ทั้งสองทีมยังต้องลุ้นหนีตกชั้นในอีก 6 นัดสุดท้ายของฤดูกาล
 
   
<"">
  
<"">

 
ส่วนความคืบหน้าการก่อสร้างสนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม ที่ประเทศบราซิล ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพสนามที่สร้างเกือบเสร็จสมบูรณ์ โดยทางบราซิลเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2014 บอกว่าขณะนี้สนามมาราคาน่ามีความพร้อมไปแล้ว 97 เปอร์เซนต์ เหลือเพียงการติดตั้งเก้าอี้นั่งบางส่วน สนามแห่งนี้จะเปิดทดสอบครั้งแรกในอีก 6 วันข้างหน้า เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทีมเพื่อนเบเบโต้ พบกับ ทีมเพื่อนโรนัลโด้ ซึ่งผู้ชมส่วนใหญ่จะเป็นคนงานก่อสร้างสนามกว่า 19,000 คน ที่ได้โอกาสชมฝีเท้าของอดีตนักเตะทีมชาติบราซิล ขณะที่แมตช์อย่างเป็นทางการที่สนามมาราคาน่า จะมีขึ้นวันที่ 2 มิถุนายน ทีมชาติบราซิล จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอังกฤษ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง