เลือกตั้ง2562 : พรรคเพื่อชาติ ปล่อยคลิป “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ”

การเมือง
23 มี.ค. 62
09:26
1,833
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2562 : พรรคเพื่อชาติ ปล่อยคลิป “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ”
พรรคเพื่อชาติ ปล่อยคลิปวีดีโอแคมเปญสุดท้าย “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ในภารกิจส่งประยุทธ์กลับบ้าน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่สุดของภาคอีสานที่สกลนคร คาดประชาชนร่วมหลายหมื่นคน

วันนี้ (23 มี.ค.62) นายรยุศด์ บุญทัน รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ในฐานะโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กล่าวว่า หลังจากที่พรรคเพื่อชาติ ได้มีเปิดตัวคลิปวีดีโอไปแล้ว 2 ชุด โดยคลิปแรกคือ “ภารกิจฝ่ายประชาธิปไตย ส่ง พล.อ.ประยุทธ์ กลับบ้าน” ซึ่งเนื้อหากล่าวถึงเหตุผลว่าทำไม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.จึงต้องกลับบ้าน ส่วนคลิปที่ 2 ภายใต้ชื่อ “ภารกิจสุดท้ายปลุกคนไทย หยุดสืบทอดอำนาจเผด็จการ” บอกถึงวิธีที่ประชาชนจะเอาชนะเผด็จการให้ได้ ซึ่งทั้ง 2 คลิปต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน

ส่วนในวันนี้ 23 มี.ค.62 พรรคเพื่อชาติเปิดตัว คลิปวีดีโออีก 1 ชุด ซึ่งเป็นแคมเปญสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้ง โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “เลือกเพื่อชาติ ปิดฉากเผด็จการ” ซึ่งเนื้อหาได้ชี้ให้เห็นว่าแม้พรรคเพื่อชาติจะเป็นพรรคที่ยากจน แต่ก็มีหัวใจและจุดยืนประชาธิปไตยที่พร้อมจะเข้ามารับใช้ประชาชนเพื่อขับไล่เผด็จการ

ขณะเดียวกันวันนี้พรรคจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่สุดของภาคอีสาน ภายใต้สโลแกนเดียวกัน ที่ โรงเรียนบ้านวังยาง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร เวลา 16.00 -17.00 น.ซึ่งคาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเดินทางมาฟังการปราศรัยหลายหมื่นคน เป็นการทิ้งทวนในโค้งสุดท้ายกับภารกิจ “ส่ง พล.อ.ประยุทธ์กลับบ้าน” ของพรรคเพื่อชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง