สุดเศร้า! ตั้งแถวอาลัยพยาบาลเสียชีวิต หลังติดโควิดจากการทำงาน

สังคม
24 ก.ค. 64
14:13
2,286
Logo Thai PBS
สุดเศร้า! ตั้งแถวอาลัยพยาบาลเสียชีวิต หลังติดโควิดจากการทำงาน
โซเชียลร่วมอาลัย แพทย์และพยาบาลยืนตั้งแถวส่งร่างของ "แพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข" พยาบาลวิชาชีพ เสียชีวิตจากการติดเชื้อ COVID-19 หลังทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ด่านหน้าประจำจุดตรวจคัดกรอง

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.2564 สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่ภาพแพทย์และพยาบาลยืนตั้งแถวส่งร่างของ "แพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข" พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค หลังเสียชีวิตจากการติดเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ด่านหน้าประจำจุดตรวจคัดกรอง COVID-19 

 
ทั้งนี้ ภายหลังจากญาตินำร่างของ น.ส.แพรพัชร์ ออกจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแคแล้ว เพื่อประกอบพิธีฌาปนากิจศพที่วัดบางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนจะนำอัฐิไปบรรจุที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน ระบุว่า น.ส.แพรพัชร์ เป็นพยาบาลที่ทำงานเต็มที่ ใจดี คิดถึงคนอื่นเสมอ อีกทั้งยังมีการป้องกันตัวเองอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะการสวมชุดหรืออุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ

ด้านนายบุญทัน ศรีสุข สามี น.ส.แพรพัชร์ ระบุว่า ภรรยาเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีการพูดคุยกันว่า หลัง COVID-19 จบแล้วจะพาพ่อกับแม่ไปเยี่ยมน้องสาวอีก 2 คน ที่ประเทศสวีเดน และวางแผนจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิดใน จ.นครราชสีมา ด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง