"ณรงค์ศักดิ์" ขอเป็นผู้ว่าฯปทุมธานีต่อ ไม่ลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

การเมือง
14 ธ.ค. 64
16:25
17,989
Logo Thai PBS
"ณรงค์ศักดิ์" ขอเป็นผู้ว่าฯปทุมธานีต่อ ไม่ลงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ณรงค์ศักดิ์" ขอสวมบทบาทราชการทำงานจนเกษียณ ขอทำงานให้ชาวปทุมธานีต่อ ระบุทะเบียนบ้านอยู่ จ.ปทุมธานี คุณสมบัติอาจลงสมัครไม่ได้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติทาบทามให้ดูแลกรุงเทพฯ

วันนี้ (14 ธ.ค.2564) เมื่อเวลา 16.00 น.นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี แถลงข่าว กรณีการลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า ขณะนี้เลือกสวมบทบาทราชการ อยู่พื้นที่ไหนก็ทำงานเต็มที่ อยากจะสวมหมวกราชการให้ดีที่สุดและเกษียณอายุอย่างสง่างาม และภายหลังเกษียณอายุราชการก็อยากจะสอนหนังสือ

นายณรงค์ศักดิ์ ยังกล่าวว่า ตลอดเวลารับราชการในฐานะผู้ว่าฯ ได้มีการย้ายสำเนาทะเบียนบ้านไปเข้าในจังหวัดนั้น ๆ ที่ไปดำรงตำแหน่ง วันนี้ทะเบียนบ้านอยู่ที่ จ.ปทุมธานี หากอยู่ตรงนี้คุณสมบัติเป็นไปไม่ได้ที่จะสมัคร ขอบคุณพี่น้อง ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้เกียรติทาบทาม หรือ ประชาชนที่อยากให้ตนเองไปช่วยที่กรุงเทพฯ ขณะนี้อยู่ จ.ปทุมธานี 2 เดือน จะตอบคำถามคนปทุมอย่างไร ไม่รักกันแล้วหรือ อยู่ที่ไหนทั้ง จ.ลำปาง จ.พะเยา ทำงานเต็มที่ มีคนรักมากกว่า ขณะนี้อยู่ จ.ปทุมธานี ก็อยากให้แผนที่คิดอยู่บรรลวัตถุประสงค์ และอยากให้อยู่ จ.ปทุมธานีต่อ

ภายหลังการเกษียณอยากอยู่กับครอบครัว เนื่องจากตลอดเวลาที่รับราชการนั้นทำงานมาโดยตลอด ขณะที่ กทม.มีความซับซ้อนอาจไม่ถนัดขอดูแลประชาชนในพื้นที่ภูมิภาคก่อน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง