"นายจ้าง" ยิงลูกน้องเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 - ยืนรอมอบตัว

ภูมิภาค
20 ก.ย. 65
16:20
470
Logo Thai PBS
"นายจ้าง" ยิงลูกน้องเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 - ยืนรอมอบตัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายจ้างรับเหมางานตกแต่งภายใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุยิงลูกจ้าง ที่มีเรื่องทะเลาะกันจนถูกไล่ออก เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ขณะที่ถือปืนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

วันนี้ (20 ก.ย.2565) ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน บริเวณหมู่ที่ 2 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบ รอยเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายรอมยี ซึ่งถูกยิงเข้าด้านหลัง เหนือสะโพกขวา 1 นัด ส่วนอีกคน คือ นายฟาสือลี น้องชาย ถูกยิงเข้าที่หน้าอก ใกล้หัวไหลขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว ขณะนำส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายกุณฑล อาชีพรับเหมางานตกแต่งภายใน ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้รอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุและเครื่องกระสุนปืน

นายกิตติธัช ลูกชายของผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ตำรวจฟังว่า เมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตและญาติ ที่เป็นลูกจ้างของนายกุณฑล ประมาณ 5 คน ได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวจะไปทำงาน แต่ผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกไล่ออกได้เดินทางมาด้วย จึงเกิดมีปากกับนายกุณฑล อย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการด่าทอกัน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังค์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเกาะสมุย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุในเบื้องต้น ทราบว่า ชนวนเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากเรื่องงานที่ทำร่วมกัน โดยก่อนหน้านี้ นายกุณฑล ผู้ก่อเหตุ

ซึ่งเป็นนายจ้าง ของนายฟาสือลี ชาว จ.นราธิวาส ผู้เสียชีวิต มีปากเสียงทะเลาะกันในที่ทำงาน ถึงขั้นผู้ก่อเหตุไล่ออกจากงานเมื่อวานนี้ ก่อนที่ในช่วงเช้าผู้เสียชีวิต จะเดินทางมาที่บ้านของผู้ก่อเหตุ และมีปากเสียงกันอีกครั้ง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด มาสอบปากคำเพิ่มเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง