สมาคมฟุตบอลจ่อแก้ปัญหาขายตั๋วบอลโลก

กีฬา
8 ก.ย. 54
02:45
17
Logo Thai PBS
สมาคมฟุตบอลจ่อแก้ปัญหาขายตั๋วบอลโลก

สมาคมฟุตบอลเตรียมแก้ปัญหาขายตั๋วในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกด้วยการเปิดขายตั๋วก่อน 15 วัน พร้อมกับเปิดช่องการขายตั๋วให้มากที่สุด พร้อมทั้งมอบเงินอัดฉีดให้นักฟุตบอลและสตาฟโค้ช

สมาคมฟุตบอลเตรียมแก้ไขการขายตั๋วเข้าชมเกมระหว่างไทยกับโอมานได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากหลังจากแฟนบอลต้องรอนานกว่า 2 ชั่วโมงในการเข้าคิวที่มีช่องขายตั๋วเพียงช่องเดียว โดยประสานงานขอความร่วมมือกับสถานีตำรวจหัวหมากบริเวณใกล้เคียงและเปิดช่องขายตั๋วให้มากขึ้นและเปิดขายตั๋วก่อน 15 วัน

ขณะเดียวกันนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเป็นตัวแทนมอบเงินให้วินฟรีด เชเฟอร์ และ นักเตะไทย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานต่อไป หลังทางสมาคมฯประกาศว่าจะมอบเงินอัดฉีดนักเตะจำนวน 2 ล้านบาทให้นักเตะและสตาฟโค้ชหากสามารถคว้าชัยชนะได้

ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ เผยว่าได้ดูการเกมของซาอุดิอาระเบีย ที่แพ้ ออสเตรเลีย 1-3 แล้วถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งเพราะผ่านฟุตบอลโลกที่เยอรมนีมาแล้ว แต่การเจอกับไทยในวันที่ 11 ตุลาคม จะเป็นความกดดันของแฟร้ง ไรการ์ด โค้ชทีมซาอุดิอาระเบีย เพราะหากแพ้นอกจากโอกาสการตกรอบสูงแล้วยังอาจจะโดนปลดออกจากทีมเหมือนกับที่โค้ชของสหรัฐอาหรับเอมิเรตโดนมาแล้ว อย่างไรก็ตามนักเตะไทยหลังจากนี้ไปจะต้องมีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมกับต้นสังกัด สภาพร่างกายจะต้องดีเยี่ยมเตรียมพร้อมอยู่เสมอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง