14 นักตบสาวไทยไร้เจ็บ พร้อมสู้ตุรกี ค่ำนี้

กีฬา
29 มิ.ย. 66
19:01
369
Logo Thai PBS
14 นักตบสาวไทยไร้เจ็บ พร้อมสู้ตุรกี ค่ำนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักตบสาวไทย มั่นใจสู้ตุรกี ได้อย่างสนุก ในเกม พบ ตุรกี ในศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2023 สนาม 3 นัดที่ 2

วันนี้ (29 มิ.ย.2566)  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ก่อนเกมการแข่งขันวอลเลย์บอล วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2023 สนาม 3 นัดที่ 2 

ยิ่งใกล้บรรยากาศการแข่งขันนัดที่ 2 ของทีมไทย ที่ต้องเจอกับทีมชาติตุรกี หน้าสนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ก็เต็มไปด้วยความคึกคัก

ขณะที่ "ออม" ศศิภาพร จันทวิสูตร ที่อยู่ในทีมชุดชนะตุรกี ในศึกชิงแชมป์โลกนัดล่าสุด 3-2 เซต กับ วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ทั้งที่ขึ้นชุดใหญ่ครั้งแรก และก็ได้ลงซ้อมกับ 14 ผู้เล่นชุด VNL เปิดเผยว่า การซ้อมล่าสุด ถือว่า ทีมไทยติวเข้มในทุกสกิลที่ผิดพลาด เชื่อว่า วันนี้ถ้าจะเอาชนะตุรกีได้ ต้องใช้เกมรุกที่หลากหลาย และแม้ไม่ได้ลงสนาม แต่รู้สึกอบอุ่นที่ที่ได้เห็นแฟนวอลเลย์บอลไทย รักในทีมชาติ ที่ทำให้สาวไทยสู้เต็มที่แน่นอน

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมสาวไทย ที่ก่อนออกเดินทางมาสนาม ก็มีการประชุมทีม เพื่อศึกษารูปแบบการเล่นกับตุรกี ด้วยการดูเกมของทีมชาติญี่ปุ่น ที่เมื่อวานนี้ชนะตุรกี 3-2 เซต ซึ่งญี่ปุ่นใช้เกมที่เหนียวแน่น ไล่เก็บทุกลูก และโจมตีกลับด้วยบอลสูตรที่หลากหลาย

แม้ว่า ตุรกี จะมีรูปร่างที่สูงใหญ่กว่าก็ตาม ซึ่งผู้เล่นของไทยทั้ง 14 คน เชกล่าสุดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และพร้อมทำผลงานดีต่อหน้าแฟนวอลเลย์บอลไทยที่มากันเต็มความจุของสนามเช่นเคย

หลังจบเกมวันนี้สาวไทยจะได้พัก 1 วันก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้งในวันเสาร์นี้ที่ 1 ก.ค.66 เจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ในเวลา 20.30 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดสถิติ 5 นัดวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนพบ ตุรกี ศึกเนชันส์ลีก 2023 วันนี้  

ต้านไม่ไหว ไทย พ่าย เนเธอร์แลนด์ 3 เซตรวด 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง