แม่ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ช่วยคดีลูกสาว 7 ขวบ ถูกเด็กชายล่วงละเมิด

อาชญากรรม
10 ก.ค. 66
13:46
1,364
Logo Thai PBS
แม่ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ช่วยคดีลูกสาว 7 ขวบ ถูกเด็กชายล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กัน จอมพลัง พาแม่ผู้เสียหาย เข้าพบ รอง ผบ.ตร. ระบุลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกเด็กชายอายุระหว่าง 8-12 ปี ล่วงละเมิดภายในบ้าน พื้นที่ จ.หนองบัวลำภู หวั่นคดีไม่คืบหน้าและถูกข่มขู่

วันนี้ (10 ก.ค.2566) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ภายหลังผู้เสียหายอ้างว่าลูกสาววัย 7 ขวบ ถูกเด็กชายวัย 8 ขวบ และ 12 ขวบ ล่วงละเมิดในบ้านพักพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู และหลังเกิดเหตุญาติของคู่กรณีได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลข่มขู่แม่ผู้เสียหายจะร้องฟ้องกลับและจะทำร้ายร่าง จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย และขอให้นายกัณฐัศว์ ติดต่อขอเข้าพบ รอง ผบ.ตร.

แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เกิดเหตุวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกของตัวเองได้หายไป ซึ่งยายของเด็กได้บอกว่าเห็นเดินที่บ้านของเด็กชาย จึงได้ไปตามที่บ้าน และพบรองเท้าของลูกวางอยู่ จึงเรียกลูกให้ออกมา แต่กลับไม่ได้ยินเสียงตอบรับ แต่เห็นเด็กผู้ชาย 2 คนกระโดดออกจากหน้าต่าง ก่อนที่ลูกสาวโผล่หน้าออกมาจากหน้าต่างพร้อมบอกว่ากับแม่ว่า พี่เขารังแกหนู หลังพูดคุยกับลูกก็ทราบว่าได้ถูกล่วงละเมิด และได้นำตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายกับทางโรงพยาบาล ซึ่งผลจะออกมาในช่วงเดือนหน้า

ขณะที่นายกัณฐัศว์ บอกว่า เรื่องนี้หากคู่กรณียืนยันที่จะฟ้องร้องกลับเด็ก 7 ขวบ ก็พร้อมที่จะมอบหมายทนายความเข้าช่วยเหลือทางคดี และเด็กผู้เสียหายต้องได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง