ด่วน! เจอถุงชิ้นส่วน "ข้อมือ 2 ข้าง" นศ.หญิงถูกแฟนฆ่า

อาชญากรรม
6 มิ.ย. 67
13:44
9,098
Logo Thai PBS
ด่วน! เจอถุงชิ้นส่วน "ข้อมือ 2 ข้าง" นศ.หญิงถูกแฟนฆ่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ด่วน! พบแล้วชิ้นส่วนข้อมือ 2 ข้างของ นศ.หญิงที่ถูกแฟนฆ่าอำพราง พบในถุงดำริมคลองเชียงรากห่างจุดทิ้งศพใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานีแค่ 4 กม.หลังผู้ก่อเหตุยังไม่ให้ข้อมูล หลังจากฟื้นจากการกินยาฆ่าตัวตายหนีผิด

ความคืบหน้ากรณีฆาตกรรมนักศึกษาหญิงตัดข้อมือ 2 ข้างใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานี ซึ่งตำรวจจับ "นายธนากรณ์" อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ แต่พบว่าพยายามกินยาฆ่าตัวตาย  

วันนี้ (6 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ลูกชายอาการยังอยู่ในสภาวะวิกฤตไม่สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ ยังไม่ได้สติ

เมื่อถามย้ำว่านายธนากรณ์ มีการตอบสนองลืมตาฟื้นขึ้นมาหรือไม่ พ่อยังยืนยันข้อมูลว่าลูกชายยังไม่ลืมต าและยังไม่ได้สติ ไม่สามารถพูดคุยได้ ตอนนี้ลูกชายยังใส่อุปกรณ์ช่วยหายใจอยู่ และยังคงพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียูแผนกผู้ป่วยวิกฤต

ด้านรองสารวัตรสอบสวน เข้าไปดูอาการของนายธนากรณ์ พบว่านายธนากรณ์มีระดับการเต้นของหัวใจปกติ โดยมีประวัติชีพจรที่หน้าจอแสดงผล แต่ยังมีการใส่สายออกซิเจนช่วยหายใจ

ส่วนการสอบปากคำนายธนากรณ์ เพื่อนำไปประกอบข้อมูลในสำนวนคดี โดยเฉพาะในเรื่องของมือ 2 ข้างของผู้เสียชีวิตที่ยังไม่พบ แต่นายธนากรณ์ไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบ พยายามข่มตาหลับอยู่ตลอดเวลา พ่อและแม่ของนายธนากรณ์ พยายามพูดคุยด้วย แต่นายธนากรณ์ก็ไม่ยอมลืมตาขึ้นมา และตอบคำถามใดใด

อ่านข่าว ตร.เร่งหามือ 2 ข้างของ นศ.สาว ถูกแฟนหนุ่มฆาตกรรม

ขอหมายค้นบ้าน "หาข้อมือ 2 ข้าง"

พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังข้อมือทั้ง 2 ข้างของผู้ตายไม่พบ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังอีกครั้ง เพราะจากกล้องวจรปิดที่ผู้ต้องหานำศพไปทิ้ง ไม่จอดแวะที่ไหนระหว่างขนศพมาอำพราง มีจอดเพียงแค่จุดที่ทิ้งศพเท่านั้น

ส่วนการสูบบ่อเกรอะ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต บอกว่า ต้องรอสอบผู้ต้องหาก่อน ถึงจะมีการดำเนินการ แต่ความน่าจะเป็นที่จะทิ้งมือในชักโครกไม่น่าจะเป็นไปได้

ตำรวจเตรียมขอหมายค้นบ้านของผู้ต้องหาอีกรอบ เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะข้อมือของผู้เสียชีวิตว่าหลังก่อเหตุแล้วนำข้อมือไปทิ้งที่ไหน รวมไปถึงวัตถุพยานอื่นๆ

ส่วนกรณีพ่อของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า ลูกชายยังไม่ฟื้น และยังรักษาอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ยืนยันว่า ตำรวจจำนวน 2 นายที่คุมตัวอยู่ยืนยันว่านายธนากรณ์ฟื้นแล้ว มีการลืม แต่ไม่ยอมพูดกับตำรวจ

พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต

พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต

พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต

อ่านข่าวอื่นๆ แกะรอยนศ.หญิงถูกฆ่าเปลือยตัดมือ 2 ข้างทิ้งใต้ทางด่วน

นอกจากนี้ผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิต แพทย์นิติเวชตั้งสมมติฐานว่า มีการใช้ยาบางประเภททำให้ผู้เสียชีวิตหมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ คาดว่าจะรู้ผลภายใน 48 ชั่วโมงว่าจะมียาประเภทใดตกค้างอยู่หรือไม่

ส่วนพี่สาวของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่ สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ระบุว่า น้องสาวเคยเล่าว่าเคยขอเลิกกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมให้เลิก

พบชิ้นส่วนข้อมือ 2 ข้างใส่ถุงทิ้งริมคลอง 

ต่อมาเวลา 13.30 น.ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบหลังพบถุงใส่ชิ้นส่วนข้อมือ 2 ข้างทิ้งบริเวณริมคลองเชียงรากอยู่ห่างจากบ้านเพียง 1 กม.และก่อนถึงจุดทิ้งศพประมาณ 4 กม.

นอกจากนี้ยังพบว่ากล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพนาทีนายธนาธนากรณ์ ขี่รถ จักยานยนต์มาจอดริมคลอง จากนั้นเดินลงมาพร้อมกับหิ้วถุงปริศนาสีดำโยนทิ้งลงไปในคลอง แต่ถึงติดอยู่ริมตลิ่งซึ่งมีต้นบอนบังถุงอยู่

อ่านข่าวอื่นๆ

นายกฯ แถลง คนไทยได้ดูบอลยูโร 2024 ทุกนัด 

"คลัง" เตรียมออก "หวยขูดดิจิทัล" หวังจูงใจออมเงินเพื่อเกษียณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง