ไฟไหม้ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นย่านมีนบุรี คลอกเจ้าของบ้านเสียชีวิต

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 67
10:37
707
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นย่านมีนบุรี คลอกเจ้าของบ้านเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุไฟไหม้ทาวน์เฮาส์สองชั้นย่านมีนบุรี ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์หาสาเหตุ

(15 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยรามคำแหง 180 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จึงประสานสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางชัน นำรถน้ำดับเพลิง 2 คัน พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบไฟไหม้ที่บริเวณชั้นล่าง ก่อนจะลุกลามขึ้นไปยังชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดควบคุมเพลิงประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเหตุได้

โดยเบื้องต้นพบบ้านได้รับความเสียหายทั้ง 2 ชั้น จากการตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบ ชื่อนายชยกร ถูกไฟคลอกเสียชีวิต อยู่ภายในห้องนอนของชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจพิสูจน์ชันสูตรศพ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับภรรยา ขณะเกิดเหตุภรรยาเดินทางไปต่างประเทศ โดยผู้เสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง

ขณะเกิดเหตุเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตขาดอากาศหายใจทำให้หมดสติ ก่อนไฟลุกลามทำให้ไฟคลอกเสียชีวิตภายในบ้านหลังดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพตามขั้นตอนต่อไป

อ่านข่าว : 

บุกสถานบันเทิงชลบุรี พบนักเที่ยวฉี่ม่วง 157 คน เตรียมสั่งปิด 5 ปี

รอง ผบช.น.เผยรู้ตัวมือยิง นศ.อาชีวะย่านบางนาดับ 1

ใต้เงาอิทธิพล "เสี่ยโจ้ " คนหนีคดียังล่องหน "เรือขนน้ำมันหาย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง