ตร.รวบ "ดาวทวิตเตอร์-อดีตพระ" โพสต์คลิปอนาจารขายกลุ่มลับ

อาชญากรรม
16 มิ.ย. 67
08:55
1,742
Logo Thai PBS
ตร.รวบ "ดาวทวิตเตอร์-อดีตพระ" โพสต์คลิปอนาจารขายกลุ่มลับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"บก.ปคม." จับกุมอดีตพระ ค้ามนุษย์แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตคลิปลับชายรักชาย ที่บ้านพักย่านรังสิต ขณะที่ "สืบนครบาล" รวบดาวทวิตเตอร์โพสต์เชิญชวนเข้ากลุ่มคลิปลามกอนาจาร เสียค่าสมาชิกเข้ากลุ่มพบมีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.2567 ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นริศรา อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลาง จำนวน 1 เครื่อง เมื่อประมาณปี 2564 ผู้ต้องหาได้ลาออกจากงานประจำ แล้วเริ่มขายคลิปโป๊เห็นว่ารายได้ดี และก็ได้ถ่ายคลิปตัวเองลงขายด้วย ทำให้มีรายได้จากการขายคลิปโป๊-สื่อลามก จำนวนเงิน 50,000-100,000 บาท/เดือน

และได้พบว่ามีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่าน แอปพลิเคชัน X หรือทวิตเตอร์ มีข้อความโฆษณาเชิญชวนเข้ากลุ่มคลิปโป๊ โดยต้องโอนเงินเข้าบัญชีผู้ต้องหาก่อน ถึงจะดึงเข้ากลุ่ม มีผู้ติดตามกว่า รวมทุกบัญชี ประมาณ 800,000 กว่าคน

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้ทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.จับอดีตพระ ขายคลิปผ่านกลุ่มลับ

ส่วนอีกคดีหนึ่ง ตำรวจ บก.ปคม. เข้าจับกุม นายจักรพันธ์ อายุ 29 ปี ความผิดฐานค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตคลิป จับกุมได้ที่บ้านพักย่านรังสิต หมู่ 7 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์

หลังจากสืบทราบว่ามีผู้ใช้แอปพลิเคชัน X ชื่อบัญชีผู้ใช้ว่า "Zemo Onlyfans 6.4%" มีผู้ติดตามมากกว่า 500,000 คน ซึ่งโพสต์คลิปมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายกับชาย และโฆษณาเชิญชวนให้เข้ากลุ่มลับ ซึ่งคลิปมีเพศสัมพันธ์ดังกล่าวมีมากกว่า 300 คลิป การตรวจสอบคลิปดังกล่าว ยังพบว่ามีบุคคลอายุไม่ถึง 18 ปีอีกด้วย

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าเดิมเคยบวชเรียนมานานกว่า 10 ปี ภายหลังจากที่สึกออกมาก็ได้เริ่มผลิตสื่อลามกและเผยแพร่ ตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ.2565 เรื่อยมาจนกระทั่งถูกจับกุม เผยแพร่ผ่านช่องทางแอพลิเคชัน X ปัจจุบันมีคนติดตามมากกว่าครึ่งล้าน สร้างรายได้มากกว่า 500,000 บาท

อ่านข่าวอื่น :

สถิติ 5 นัดหลังสุด วอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนพบ เยอรมนี VNL 2024

เกาะติดเลือก สว.ระดับจังหวัด 16 มิ.ย. ทั่วประเทศคึกคัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง