ตร.เร่งคลี่ปมพิรุธ 3 ขวบจมน้ำดับปริศนาห่างศูนย์เด็กเล็ก 800 ม.

ภูมิภาค
17 มิ.ย. 67
09:59
4,113
Logo Thai PBS
ตร.เร่งคลี่ปมพิรุธ 3 ขวบจมน้ำดับปริศนาห่างศูนย์เด็กเล็ก 800 ม.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย ยังไม่ตัดประเด็นเด็กหญิง 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิตปริศนา หลังพ่อแม่ยังคาใจหนองน้ำห่างจากศูนย์เด็กเล็กเกือบ 800 เมตรและพบรองเท้าที่ไม่ใช่ของลูก

กรณีเด็กหญิง 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิตเป็นปริศนาในหนองน้ำกลางทุ่งนา ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยพบจุดนี้ห่างจากศูนย์เด็กเล็กเกือบ 800 เมตร

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.2567 พ่อแม่และญาติของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณตามความเชื่อบริเวณหนองน้ำกลางทุ่งนา ซึ่งเป็นจุดที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต 

น.ส.พุทธมาลย์ นาจูจัน แม่ของเด็กหญิงบอกว่าตอนนี้ยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งจุดที่พบศพซึ่งอยู่ไกลจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก กว่า 800 เมตร สภาพถนนเป็นคันนาเดินลำบาก เด็กอายุ 3 ขวบไม่น่าจะเดินมาเองได้

ประกอบกับรองเท้าในจุดที่พบศพไม่ใช้รองเท้าของลูกสาว รวมถึงสะพานบันไดไม้ที่อยู่ด้านหลังศูนย์เด็กเล็กที่ มีขนาดใหญ่ โดยเชื่อว่าน่าจะมีคนพาลูกสาวออกมาจากโรงเรียนหรือมีการอำพรางความผิด

ครอบครัวยังคาใจปมลุกสาวอายุ 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิต ห่างจากศูนย์เด็กเล็กถึง 800 เมตร

ครอบครัวยังคาใจปมลุกสาวอายุ 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิต ห่างจากศูนย์เด็กเล็กถึง 800 เมตร

ครอบครัวยังคาใจปมลุกสาวอายุ 3 ขวบจมน้ำเสียชีวิต ห่างจากศูนย์เด็กเล็กถึง 800 เมตร


แม่ยังคาใจลูกสาวจมน้ำตาย

แม่ของเด็กหญิง บอกอีกว่าในวันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่าลูกสาวจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งจุดที่พบศพอยู่ไกลจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จึงไม่เชื่อว่าลูกจะสามารถเดินไปบริเวณจุดที่จมน้ำด้วยตนเองได้ จึงอยากให้ตำรวจช่วยคลี่คลายคดีโดยเฉพาะการสอบสวนครูของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 3 คน อย่างละเอียดว่า ในวันเกิดเหตุทำไมครูถึงไม่ทราบว่าเด็กหายไป ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจ สภ.ภูธรยางชุมน้อย ลงพื้นที่เพื่อสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เบื้องต้นยังไม่พบความเชื่อมโยง แต่ยังมีประเด็นที่สงสัย

เบื้องต้นได้ส่งร่างของเด็กหญิงไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต แต่จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งแต่ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพ ซึ่งจะเป็นหลักฐานได้ว่าเด็กเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ส่วนจะมีใครเกี่ยวข้องหรือไม่อยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง