ตร.สัตหีบรู้ตัวแล้ว ผู้ก่อเหตุพาผู้ต้องหาลักทรัพย์หลบหนี

ภูมิภาค
24 มิ.ย. 67
12:04
144
Logo Thai PBS
ตร.สัตหีบรู้ตัวแล้ว ผู้ก่อเหตุพาผู้ต้องหาลักทรัพย์หลบหนี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ หลังคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก แล้วอ้างตำรวจขอโทรศัพท์หาญาติ ก่อนซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนี

วันนี้ (24 มิ.ย.2567) ความคืบหน้ากรณีผู้ต้องหาหญิงคดีลักทรัพย์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากห้างสรรพสินค้าขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพภาพชาย อายุ ประมาณ 35-40 ปี ผมสีทอง มีหนวด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พา น.ส.นรัญญา อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาหลบหนี

เหตุการณ์นี้สืบเนื่องจาก น.ส.นรัญญา ได้เข้าไปขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำนวน 2 ขวด มูลค่า 2,025 บาท ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยขณะกำลังจะหนีออกจากห้าง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สามารถจับตัวไว้ได้ จึงประสานให้ตำรวจ สภ.สัตหีบ มารับตัว เพื่อดำเนินคดี

ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ น.ส.นรัญญา อ้างกับตำรวจว่า ขอโทรศัพท์ติดต่อญาติ เพื่อให้มาช่วยดูแลเรื่องคดี และประกันตัว น.ส.นรัญญา ได้เดินคุยโทรศัพท์มือถือไปหน้าโรงพัก ก่อนจะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มารอรับหลบหนีไปทันที โดยมุ่งหน้าไปพัทยา

พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เปิดเผยว่า ตำรวจทราบตัวชายที่ช่วยผู้ต้องหาหลบหนีแล้ว อยู่ระหว่างยืนยันตัวตน ก่อนจะขอศาลอนุมัติหมายจับภายในวันนี้ ส่วนทั้งคู่ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่หรือไม่นั้น 

พ.ต.อ.ธนพล ระบุว่า ยังบอกไม่ได้ แต่มั่นใจว่าจะสามารถติดตาม ตัวมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้ ส่วนผู้ต้องหาและผู้ก่อเหตุจะเป็นเครือญาติกันหรือไม่ ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

อ่านข่าว : 

เลื่อนไต่สวนมูลฟ้องคดี "บิ๊กโจ๊ก" ฟ้อง "บิ๊กเต่า" หมิ่นประมาท

เพื่อน-ครูไว้อาลัย นร.ถูกไฟดูดเสียชีวิตคาตู้น้ำดื่ม-เตรียมรื้อถอน

"บิ๊กต่าย" ตัวแทน "บิ๊กต่อ" ร่วมประชุม ผบ.เหล่าทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง