ฆ่าหมก "หญิงเมียนมา" ในหอพักย่านบางขุนเทียน คาดสามีใหม่ก่อเหตุ

อาชญากรรม
8 ก.ย. 67
08:13
647
Logo Thai PBS
ฆ่าหมก "หญิงเมียนมา" ในหอพักย่านบางขุนเทียน คาดสามีใหม่ก่อเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพหญิงเมียนมาถูกฆ่าหมกภายในหอพักย่านบางขุนเทียน คาดผู้ต้องสงสัยคือสามีใหม่ ตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดติดตามเส้นทางหลบหนีและเตรียมขอหมายจับ

วันนี้ (8 ก.ย.2567) ตำรวจ สน.บางชุนเทียน ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในห้องพัก ซอยเอกชัย 83/1 เขตบางบอน กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางซูตาง ดางงุย ชาวเมียนมา ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในห้อง ใกล้กันพบค้อนมีร่องรอยคราบเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น ปลูกติดกันหลายตึก ผู้พักส่วนใหญ่เป็นชาวเมียนมา ส่วนห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 3 ขณะเดียวกันยังพบว่าสามีของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวเมียนมา ได้หายตัวไปพร้อมกับสุนัขอีก 1 ตัว

นางบุญชู เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ย. ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนแรกคิดว่าสุนัขที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้ตาย จึงแจ้งเจ้าของหอเข้ามาตรวจสอบ กระทั่งพบร่างของนางซูตาง ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 วันได้ยินนางซูตางกับสามีทะเลาะกัน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนจะเงียบเสียงไป หลังจากนั้นตนเองก็ไม่เห็นหน้าสามีของผู้เสียชีวิตและสุนัขที่เลี้ยงไว้

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตและสามี ทำงานที่โรงงานกุ้ง จ.สมุทรสาคร ซึ่งสามีคือนายทุน ทุน เมี๊ยะ มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าและถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าเป็นประจำ

ขณะที่หลานชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีแฟนใหม่ โดยอดีตสามีของผู้เสียชีวิตก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา สาเหตุมาจากการชอบดื่มสุราเช่นเดียวกัน ส่วนอุปนิสัยของผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นคนขี้บ่น อารมณ์ร้อน ซึ่งตนเองไม่ได้เจอกันมากว่า 6 เดือนแล้วและขณะนั้นผู้เสียชีวิตยังไม่มีแฟนใหม่

เบื้องต้นตนเองไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็มองว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายรุนแรงเกินไป เพราะหากเกิดปัญหาส่วนตัวก็อยากให้พูดคุยกันมากกว่า

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมไล่เส้นทางการหลบหนีของผู้ต้องสงสัยและจะขอศาลออกหมายจับภายในวันนี้ (8 ก.ย.)

อ่านข่าว

สภาพอากาศวันนี้ "ภาคเหนือ-อีสานตอนบน" ฝนตกหนัก-ลมแรง

ฝากขัง "หมอปลอม" ลอบเปิดคลินิกทำแท้งเถื่อน ย่านเพชรบุรี

"ประกันสังคม" แจงปมขยายฐานอายุผู้ประกันตน ม.33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง