7 ผู้ต้องหามอบตัวคดีล่วงละเมิดเด็ก 13 ปี-เจ้าอาวาสยังปฏิเสธ

อาชญากรรม
20 ก.ย. 67
12:25
132
Logo Thai PBS
7 ผู้ต้องหามอบตัวคดีล่วงละเมิดเด็ก 13 ปี-เจ้าอาวาสยังปฏิเสธ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็กหญิง 13 ปี ส่วนผู้ต้องหา 7 คนเข้ามอบตัวตำรวจ ยังเหลืออีก 2 คนติดต่อขอมอบตัวสัปดาห์หน้า

วันนี้ (20 ก.ย.2567) ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมฝ่ายปกครองเจ้าคณะอำเภอกุยบุรี ร่วมสอบสวนเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.กุยบุรี หลังถูกกล่าวหาว่า มีความสัมพันธ์กับเด็กหญิงวัย 13 ปี ในคดีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สามร้อยยอด ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากที่ทราบข่าว เดินทางมาสังเกตการณ์ และไม่เชื่อว่าเจ้าอาวาสมีส่วนรู้เห็น

ขณะที่เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหาได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจค้นกุฏิ เพื่อเก็บหลักฐานประกอบสำนวนในคดี

พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ต.จำลอง งามเนตร ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร้องทุกข์ไว้ 4 คดี มีผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว 7 คน ส่วนที่เหลืออีก 2 คน ได้ติดต่อขอมอบตัวในสัปดาห์หน้า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่

เจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหายังปฏิเสธข้อกล่าวหา ตำรวจต้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์ว่าว่าถูกกล่าวหาเป็นคนผิดหรือเป็นผู้บริสุทธิ์ 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือ ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

อ่านข่าว : 20-22 ก.ย. เฝ้าระวัง 34 จังหวัด เฝ้าระวังดินถล่ม-น้ำป่า

รอลุ้น! เคาะขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาทวันนี้ นายจ้างชี้กระทบธุรกิจ

กพฐ.ชี้ผลสอบ "ครูเบญ" ไม่ผ่านเกณฑ์สอบบรรจุครู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง