รถกระบะตกทางยกระดับกำลังก่อสร้าง เจ็บทั้งครอบครัว 3 คน

อาชญากรรม
29 ก.ย. 67
09:49
15
Logo Thai PBS
รถกระบะตกทางยกระดับกำลังก่อสร้าง เจ็บทั้งครอบครัว 3 คน
เกิดเหตุเหตุชาย 33 ปี ขับรถกระบะพุ่งตกสะพานทางยกระดับที่กำลังก่อสร้าง ย่านลาดกระบัง บาดเจ็บทั้งครอบครัว 3 คน กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล คนขับให้การไม่เห็นป้ายแจ้งเตือนก่อนขึ้นสะพาน

วันนี้ (29 ก.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัย เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บภายในรถกระบะที่ตกลงมาจากสะพานยกระดับ ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างใกล้แยกสุขสมาน ถนนลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

การตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ นายเมฆินทร์ อายุ 33 ปี คนขับ, น.ส.สรัญญา หน่อแสง อายุ 31 ปี ภรรยา และลูกสาววัย 1 ขวบ โดยสภาพรถพังยับ ทำให้คนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องให้อุปกรณ์พิเศษช่วยนำตัวออกมา และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์

นายเมฆินทร์ ให้การว่า ได้ขับรถกระบะมาจากบริเวณทางขึ้นสะพาน โดยไม่เห็นว่ามีป้ายกั้น หรือป้ายห้ามขึ้น จึงขับขึ้นมาระยะทางกว่า 500 เมตร โดยไม่ทราบว่าบนสะพานสร้างยังสร้างไม่เสร็จ รวมทั้งบนสะพานมีความมืดมาก จึงทำให้รถพุ่งเหินตกลงจากสะพาน ลงมากระแทกกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ที่จอดอยู่ด้านล่าง

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะเข้าสอบปากคำคนขับภายหลังจากได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม

อ่านข่าว : พ่อร้องช่วยถูกลูกทำร้าย หลังปฏิเสธไปยืมเงินญาติให้ 

"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" เลื่อนชี้แจง สคบ.อ้างขอคืนเงินลูกค้าซื้อทองก่อน 

ผิดจริง! ข้าวถาดหลุมไส้กรอกแดงไม่แกะพลาสติก-ราดหน้าไม่สุก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง