ร้อง "อดีตดารา" ไม่คืนเงินฝากขายแบรนด์เนม เสียหายกว่า 10 ล้าน

อาชญากรรม
30 ก.ย. 67
13:24
11
Logo Thai PBS
ร้อง "อดีตดารา" ไม่คืนเงินฝากขายแบรนด์เนม เสียหายกว่า 10 ล้าน
ผู้เสียหายนับ 10 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามให้ดำเนินคดีกับ "อดีตดาราสาว" เปิดร้านซื้อขายสินค้าแบรนด์เนม แต่กลับนำกระเป๋าที่ลูกค้าฝากขายไปใช้ส่วนตัว รวมมูลค่าความเสียหาย 10 ล้านบาท

วันนี้ (30 ก.ย.2567) นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ประธาน​ชมรม​สันติ​ประชา​ธรรม​ พร้อมผู้เสียหาย 10 คน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกอดีตดาราสาวหลอกขายเครื่อ​งประดับและกระเป๋า​แบรนด์​เนม มูลค่าความเสียหาย 10 ล้านบาท

ตัวแทนผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ต้องการที่จะนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปฝากขาย จึงค้นหาร้านซื้อขายสินค้าแบรนด์เนมในออนไลน์ จนพบร้านแห่งหนึ่งที่มีอดีตดาราสาวแสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน , มีผู้ติดตามเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก และมีหน้าร้านอยู่จริง ทำให้ดูมีความน่าเชื่อ จึงตัดสินใจนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปฝากขาย ต่อมา 1 เดือน ทราบว่ากระเป๋าถูกขายไปแล้ว แต่ทางร้านกลับไม่แจ้งให้ทราบ และเมื่อทวงถามเงินที่ได้จากการขายกระเป๋าก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด กระทั่งขณะนี้ผ่านมา 4 เดือน ยังไม่ได้รับเงินสักบาท

นายแทนคุณ​ เปิดเผยว่า พฤติกรรมของอดีตดาราสาวคนนี้ มักจะนำสินค้าที่ลูกค้าฝากขายนำไปใช้ส่วนตัว และถ่ายรูปลงออนไลน์ เพื่อสร้างภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกหลอกจากร้านค้าแห่งนี้ 20 คน ซึ่งบางคนได้เข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

วันนี้จึงต้องการให้โอนคดีมากองปราบปราม เนื่องจากมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกง แต่หากหลังจากนี้ดาราสาวติดต่อเข้ามาเพื่อขอไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย ทางผู้เสียหายก็พร้อมที่จะเจรจา โดยไม่ดำเนินคดี

อ่านข่าว : 

ผลตรวจทอง "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" ต่ำกว่ามาตรฐาน-จ่อออกหมายจับ

ปคบ.แจงภาพ 2 ตำรวจร่วมโต๊ะ "แม่ตั๊ก" ยันไม่มีอำนาจทางคดี

จับเพื่อนสนิท ฆ่าเด็กชาย ม.3 ทิ้งศพในบ่อดินร้างสงขลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง