"ซ้อฝัน" เข้าพบตำรวจ ยันไม่เกี่ยวข้องคดีขายทองแม่ตั๊ก

อาชญากรรม
9 ต.ค. 67
16:48
2,336
Logo Thai PBS
"ซ้อฝัน" เข้าพบตำรวจ ยันไม่เกี่ยวข้องคดีขายทองแม่ตั๊ก
"ซ้อฝัน" คนสนิท "แม่ตั๊ก" เดินทางให้การตำรวจ ปคบ. ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับคดีขายทองแม่ตั๊ก พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน

วันนี้ (9 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.จุฑามาศ หรือซ้อฝัน หนึ่งในคนสนิท น.ส.กรกนก หรือแม่ตั๊ก เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังมีกระแสข่าวว่าเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ตำรวจออกหมายเรียกกลุ่มเดียวกับ "เจ๊นุช บางเตย" และ "เมียหรั่ง" ที่เป็นคนสนิทและร่วมไลฟ์สดขายทองบนช่องทางออนไลน์

น.ส.จุฑามาศ เปิดเผยภายหลังเข้าพบตำรวจนาน 1 ชั่วโมง ว่า ที่ผ่านมาตนเองยังไม่ได้รับหมายเรียก แต่เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และไม่ได้เป็นคนสนิทกับผู้ต้องหาตามที่เป็นกระแสข่าว แต่ที่ถูกเรียกสอบปากคำอาจเป็นเพราะเคยพาอินฟลูเอนเซอร์ 2 คนไปร่วมไลฟ์สด แต่ไม่ได้รับค่าจ้าง หรือทำธุรกิจร่วมกัน

ส่วนกระแสว่าตนเองอยู่ข้าง น.ส.กรกนก นั้น มาจากการที่โซเชียลมีเดีย ตัดต่อคลิปไลฟ์ตอนที่พาน้องน้อง ๆ อินฟลูเอนเซอร์ไปไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก และมีการกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนไปเชื่อมโยงกับประเด็นขายทองที่เกิดขึ้น จึงต้องการให้สังคมเข้าใจ ส่วนเรื่องคดีที่เกิดขึ้น ได้ชี้แจงกับตำรวจ พร้อมให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด โดยยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อ่านข่าว : ศาลนัดพิพากษา "เอกราช" คดียักยอกทรัพย์สหกรณ์ครู 18 ธ.ค.นี้ 

จับ "ใบหนาด" หลอกขายทองออนไลน์ เสียหาย 85 ล้านบาท 

ตำรวจนับ 10 นายคุม "สันติ"ฝากขังค้านประกันตัว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง