"บอสพอล" โพสต์ปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวตร.”

อาชญากรรม
9 ต.ค. 67
18:06
53
Logo Thai PBS
"บอสพอล" โพสต์ปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวตร.”
"บอสพอล" ซีอีโอ The iCon Group โพสต์แจงปมธุรกิจขายตรง-ลั่นไม่หนีพร้อม “มอบตัวกับ ตร.” ชี้ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ พร้อมพิสูจน์ตัวเอง และเข้ากระบวนการยุติธรรม หากผิดจริงค่อยด่าทอ

วันนี้ (9 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.40 น. นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอส พอล) ซีอีโอ  “The iCon Group” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอส พอล) ระบุว่า ขอเรียนชี้แจงผ่านทางช่องทางนี้ว่า ตลอดระยะเวลาที่ทำธุรกิจขายปลีก-ขายส่ง ผ่านระบบตัวแทนภายใต้ บริษัทดิไอคอนกรุ๊ปมาเป็นระยะเวลา 6 ปีกว่าแล้ว

เชื่อมั่นว่าดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องโปร่งใสมาโดยตลอด แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดเป็นกระแสสังคมขึ้น ณ ขณะนี้ติดตามข้อมูลต่อเนื่องมา รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เกิดเหตุว่ามีผู้เสียหายเกิดขึ้น เนื่องจากการทำธุรกิจกับบริษัท 

ขณะนี้ได้ได้ให้ทีมงานตรวจสอบข้อมูลปรากฏมีหลายเคสตามที่เกิดดรามาที่ออกมาต่อว่า ด่าทอ บริษัทกลับไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของตัวเอง ตามคำกล่าวอ้าง และมีอีกหลายเคสที่ขายของกับบริษัท แล้วได้เงินกำไรไปจำนวนมากแต่ก็กลับมาต่อว่า ด่าทอในโลกโซเชียลเช่นเดียวกัน

ยอมรับตรงๆ ว่างง และสับสนมากพยามตั้งสติพยามติดตาม ดูข้อมูลว่า อันไหนเป็นข้อมูลจริงอันไหน เป็นการกลั่นแกล้งใส่ความ ปลุกปั่นบ้างก็ด่าเอามัน เอาสะใจ โดยมีข้อมูลถึงขั้นที่ว่าทำธุรกิจกับบริษัทของแล้วตัวตายอันนี้ คือประเด็นใหญ่ที่สุดที่ไม่เคย ได้รู้มาก่อนเลยและยังคงสงสัยอยู่ว่าถ้าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้แล้วทำไมถึงไม่มีใครในองค์กรรู้มาก่อนบ้างเลย

อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นเรื่องจริง คงรู้สึกเสียใจมาก และอยากที่จะช่วยเหลือ เยียว ยาครอบครัวผู้ที่สูญเสียอย่างเต็มที่ ขอเพียงติดต่อกลับมาที่บริษัทแต่ขอย้ำอีกครั้งนว่าไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อนจริงๆ

ส่วนที่ถามว่าทำไมถึงยังไม่ออกมาพูดอะไรขอตอบตรง ๆว่าเมื่อไตร่ตรองโดยสติแล้วผมคิดว่า ไม่ว่าจะตอบ อะไร ออกมาในช่วงที่กระแสสังคมเปรียบเหมือนน้ำเชี่ยว

อ่านข่าว "บิ๊กต่าย" ตั้ง "บิ๊กอ้อ" คุมคดีขายตรง-แย้มดาราส่อผิดหลายคน

พร้อมแสดงตัว-มอบตัวตร.-รอพิสูจน์ตัวเอง

จากการรับข้อมูล “ทางเดียว” ในตอนนี้ยิ่งจะเป็นการทำให้สถานการณ์
ที่หนักอยู่แล้ว หนักยิ่งขึ้น จึงใช้เวลาทั้งหมดในการเตรียมข้อมูล ซึ่งเป็นข้อเท็จจริง รวมทั้งหลักฐานต่างๆที่จะชี้แจงให้ทราบผ่านกระบวนการยุติธรรม ทางกฏหมายผมพร้อมเข้าสู่กระบวนการเพราะผมเชื่อว่า ต่างเป็นสุจริตชน ที่อยู่ภายใต้ “กฎหมาย” ไม่ใช่การใช้ “กฎหมู่” หรือกระแสสังคม ในการทำลายกัน

พร้อมจะเข้าไป แสดงตัว มอบตัวกับตำรวจ ตามที่ตำรวจจะแจ้งให้ทราบทุกเมื่อ รอพิสูจน์ความจริง อยู่ตรงนี้ไม่หนีไปไหนแน่นอน และพร้อมนำข้อเท็จจริงและหลักฐานทั้งหมดเข้าชี้แจงผ่าน กระบวนการยุติธรรม

บอสพอล ระบุอีกว่า ขอให้ ทุกท่านอดใจรอเดี๋ยวความจริง ก็จะเปิดเผยออกมาให้ทุกท่านทราบ ถ้าทำผิด ตามที่ถูกกล่าวหาย่อมจะต้องได้รับโทษทางกฏหมาย
อย่างถึงที่สุด เมื่อถึงวันนั้นค่อยด่าทอประนาม เหยียบย่ำได้เลยครับ

เชื่อว่าไม่ช้าเกินไปแต่วันนี้ ยังเป็นผู้บริสุทธิ์และเชื่อในความบริสุทธิ์ของผม
ส่องกระจกดูตัวเองแล้วยังสามารถ สบตาตัวเองได้ “อย่างเต็มตา” 

ขณะเดียวกันก็สลดใจ ที่ตัวเอง และองค์กรต้องมาถูกเหยียบย่ำ ทำลาย ต่าง ๆนา ๆในขณะที่ ยังไม่ได้มีการตัดสินจากกระบวนการยุติธรรมที่พวกเรา เชื่อมั่น เชื่อถือ

อยากข้อร้อง วิงวอนให้ทุกท่านโปรดให้โอกาสผม และองค์กรได้พิสูจน์ตัวเองผ่านกระบวนการยุติธรรมก่อนที่จะด่วนตัดสินกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง