ค้นหา
ทีวีออนไลน์
เว็บไซต์ในเครือ
เว็บไซต์บริการ

"กฤษอนงค์" ยื่นหลักฐานการเงินแจงปมเรียกรับเงิน "บอสพอล"

อาชญากรรม
24 ต.ค. 67
17:27
395
Logo Thai PBS
"กฤษอนงค์" ยื่นหลักฐานการเงินแจงปมเรียกรับเงิน "บอสพอล"
"กฤษอนงค์" นำหลักฐานการเงินมอบให้ตำรวจ ปปป. ยืนยันไม่ได้เรียกรับเงินจาก "บอสพอล" เผยมีคนพยายามลุกล้ำความเป็นส่วนตัว

วันนี้ (24 ต.ค.2567) น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปปป. กรณีถูกกล่าวหาเป็นนักร้องเรียกรับเงินจากนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล

น.ส.กฤษอนงค์ เปิดเผยว่า นำเอกสารทางการเงินมามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อชี้แจงใน 3 ประเด็นประกอบด้วย ประเด็นเงิน 10 ล้านบาทที่ถูกกล่าวหาว่าเรียกรับมาจากนายวรัตน์พลนั้น ได้ชี้แจงไปแล้วว่าเป็นเงินที่คืนผู้เสียหายที่มีการจ่ายกันโดยตรง

ส่วนประเด็นเงินร้อยละ 20 ที่ถูกกล่าวหาว่ารับมาจากบริษัทและจากผู้เสียหายในคดี 89 คนนั้น ขอชี้แจงว่าเป็นคดีที่เกิดขึ้นมานาน โดยคดีดังกล่าวมีการโอนเงินเข้ากองทุน 20 คนและมี 5 คนที่โอนค่าดำเนินการมาร้อยละ 20 ส่วนที่เหลือ 64 คนโอนมาร้อยละ 3-5 เพื่อเข้ากองทุน

และประเด็นเงิน 600,000 บาทที่ถูกพาดพิงว่าไปเรียกกรับมาจากนายวรัตน์พล ยืนยันว่า เงินจำนวนนี้เป็นค่าดำเนินการเอกสารและแผนงานธุรกิจเท่านั้น ซึ่งเอกสารดังกล่าวได้เตรียมมามอบให้กับตำรวจด้วยเช่นกัน

น.ส.กฤษอนงค์ กล่าวอีกว่า การออกมาชี้แจงครั้งนี้เป็นการนำข้อมูลในส่วนของตัวเองมามอบให้ตำรวจ ไม่ได้นำข้อมูลของบริษัทดิไอคอนมาเปิดเผยเพื่อเป็นการต่อรองใดๆ รวมถึงที่ผ่านมามีคนพยายามลุกล้ำความเป็นส่วนตัว ทำให้ครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัย

อ่านข่าว

"ดีเอสไอ" รับความผิดฟอกเงิน "ดิไอคอน" เป็นคดีพิเศษ

ศาลออกหมายจับ "ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ" คดีลักทรัพย์ในคอนโด

จำคุก 6 ปี 18 เดือน "ชาญ พวงเพ็ชร์" คดีทุจริตถุงยังชีพน้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง