"รินเดลล์" เตะฟิล์ดโกลช่วย "บิลล์" ชนะ "แพทริออตส์" 34-31

กีฬา
26 ก.ย. 54
12:40
13
Logo Thai PBS
"รินเดลล์" เตะฟิล์ดโกลช่วย "บิลล์" ชนะ "แพทริออตส์" 34-31

อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เลียน รินเดลล์ เตะฟิล์ดโกลในช่วงวินาทีสุดท้ายให้ บัฟฟาโล บิลล์ ชนะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไปอย่างสนุก 34-31 คะแนน

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ที่สนามราล์ฟ วิลสัน สเตเดี้ยม เป็นเกมในสายเอเอฟซี ตะวันออก บัฟฟาโล่ บิลล์ เจ้าถิ่น พบกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โดยสถิติก่อนหน้านี้ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็คของแพทริออตส์พาทีมชนะ บิลล์ส ได้ถึง 16 ครั้งในการบุกมาเยือนที่สนามแห่งนี้ และเกมนี้ในช่วง 2 ควอเตอร์แรก เบรดี้ นำทีมนักรบกู้ชาติ ทำคะแนนนำไปก่อนถึง 21-0 แต่เกมมาสนุกในช่วง 2 ควอเตอร์สุดท้ายเมื่อเจ้าถิ่นทำแต้มมาเสมอกันที่ 24-24 ก่อนที่ เดรย์ตัน ฟลอเรนซ์ จะอินเตอร์เซปป์และวิ่งย้อนระยะ 27 หลาเข้าไปทำทัชดาวน์ให้ บิลล์ พลิกกลับมานำ 31-24

อย่างไรก็ตาม เบรดี้ มาคว้างให้ เวส เวลเกอร์ รับทัชดาวน์ตีเสมอเป็น 31-31 ในช่วง 3 นาทีสุดท้าย และเกมบุกครั้งสุดท้ายของบิลล์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่เลียน ริดเดลล์ จะเตะฟิล์ดโกลจากระยะ 28 หลาเข้าไปก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาที ทำให้บัฟฟาโล่ บิลล์ ชนะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 34-31 คะแนน

ส่วนอีก 1 คู่ที่สนามลินคอร์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิล์ด ฟีลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เจ้าถิ่น พบกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ เกมนี้ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของ อีเกิ้ลส์ ถูกแท็กเกิ้ลจนได้รับบาดเจ็บต้องออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ก่อนที่ อีไล แมนนิ่ง จะคว้างทำ 4 ทัชดาวน์ในเกมนี้ช่วยให้ไจแอนท์บุกมาชนะอีเกิ้ลส์ได้ 29-16 และนิวยอร์ค ไจแอนท์ ก็หยุดสถิติแพ้ติดต่อกัน 6 เกมในการพบกับทีมจากดิวิชั่นเดียวกันลงได้สำเร็จ
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง