สนุกเกอร์มอบเงินอัดฉีดนักกีฬาซีเกมส์

กีฬา
9 ธ.ค. 54
07:04
9
Logo Thai PBS
สนุกเกอร์มอบเงินอัดฉีดนักกีฬาซีเกมส์

ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ โดยยืนยันจะมีการสนับสนุนนักกีฬาชุดนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

นายสุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้ทัพนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดงในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดยในงานนายสุนทรยังได้มอบเงินอัดฉีดให้กับนักกีฬาที่ได้เหรียญทอง คือประเภทคู่ รมย์ สุรินทร์ หรือ ประพฤติ ชัยธนสกุล และ วัช หาดใหญ่ หรือ ธวัช สุจริตธุรการ และอีก 1 เหรียญทองจากประเภทเดี่ยว จากผลงานของ เอฟ นครนายก หรือ เทพไชยา อุ่นหนู หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นาย สุนทร เคยประกาศไว้ก่อนการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ว่า มอบเงินให้เหรียญทองละ 200,000 บาท, เหรียญเงิน 100,000 บาท กับ เหรียญทองแดง 50,000 บาท เทียบเท่ากับรัฐบาลที่ให้ไว้ และทีมสนุกเกอร์ไทย ทำได้ 2 ทอง 1 เงิน กับ 1 ทองแดง คิดเป็นเงินอัดฉีดจากผู้จัดการทีม 550,000 บาท

นอกจากนี้นายสุนทร ยังบอกว่าจะพยายามเดินหน้าสนุบสนุนทีมชุดนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนม่าร์จะมีการเตรียมทีมกันแบบระยะยาวแน่นอน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง