เยาวชน 17 ปีมอบตัว หลังยิงคนตายที่ห้างสรรพสินค้า ย่านบางปะกอก

อาชญากรรม
12 ม.ค. 55
11:33
34
Logo Thai PBS
เยาวชน 17 ปีมอบตัว หลังยิงคนตายที่ห้างสรรพสินค้า ย่านบางปะกอก

คดีที่มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณห้างสรรพสินค้าย่านบางปะกอกเมื่อวานนี้ วันนี้ ( 12 ม.ค.) เยาวชนอายุ 17 ปีที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยอ้างว่า ทำไปเพราะบันดาลโทสะที่ถูกกลุ่มผู้เสียชีวิตหาเรื่อง และ ท้าทายจนเกิดมีปากเสียงกัน

เยาวชนอายุ17 ปี ที่ก่อเหตุยิงนายตุ้ย หาบุญผล อายุ 29 ปี เสียชีวิตบริเวณห้างสรรพสินค้า ย่านบางปะกอกเมื่อวานนี้ ( 11 ม.ค.) เข้ามอบตัวกับตำรวจนครบาลราษฏร์บูรณะ จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของห้างสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จึงส่งสายสืบออกหาข่าว จนทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเยาวชนที่ก่อเหตุตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัว และ รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุจริง

ตำรวจจึงนำตัวไปค้นหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นอ้างว่า นำปืนไปทิ้งไว้ข้างทาง แต่ตำรวจหาไม่พบ จึงสารภาพว่า นำปืนของกลางไปฝากไว้ที่บ้านพี่ชายย่านพระปะแดง โดยยอมรับว่า ที่ก่อเหตุเพราะกลุ่มผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกัน 3 คนมองหน้าระหว่างกินอาหารอยู่กับน้องสาวภายในร้ายขายไก่ทอดและท้าทายจนเกิดมีปากเสียงกัน จึงบันดาลโทสะใช้ปืนที่พกติดตัวมาข่มขู่ แต่ผู้เสียชีวิตเข้ามารุมแย่งปืนจนปืนลั่น 3 นัดกระสุนถูกนายตุ้ย เสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ในการดำเนินคดีตามกฏหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง