"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์" เตรียมฟ้องกลับสำนักข่าว

กีฬา
25 ม.ค. 55
02:02
13
Logo Thai PBS
"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์" เตรียมฟ้องกลับสำนักข่าว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เตรียมดำเนินการฟ้องกลับนักข่าวที่ขุดค้นเรื่องราวของเขา ออกมาเผยแพร่จนทำให้เขาเดือดร้อน ถึงกับต้องขึ้นศาลกรณีถูกอ้างว่าหลบเลี่ยงภาษี

 หนังสือพิมพ์ เดอะ การ์เดี้ยน ของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ และนายหน้าเตรียมหารือกับทีมทนายความในการฟ้องกลับคอลัมนิสต์ของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งในอังกฤษ ที่เขียนรายงานเรื่องรายรับของเขาในช่วงที่อยู่กับทีมปอร์ทสมัธ จนต้องถูกฟ้องในข้อหาหนีภาษี ซึ่งเร้ดแน็ปป์ยืนยันว่าข่าวที่ถูกเขียนออกมา อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง และไม่มีการสอบถามตัวเขามาก่อนเกี่ยวกับข้อมูลที่เท็จจริงก่อนที่ข่าวจะถูกตีพิมพ์ออกมา

นอกจากนี้ สำนักข่าวรอยเตอร์ยังรายงานว่าเร้ดแน็ปป์ไม่สามารถหาข้อมูลที่ชันเจนมาหักล้างคำสอบสวนของอัยการ และคณะลูกขุนในการไปขึ้นศาลครั้งแรกเมื่อวานนี้ โดยมีการบอกเพียงแค่ว่าจำนวนเงินดังกล่าวเป็นโบนัสที่ได้รับหลังจากพาทีมปอร์ทสมัธ ประสบความสำเร็จในฟุตบอลเอฟเอ คัพ และเงินจำนวน 300,000 ปอนด์ ที่ได้รับจากการขาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เป็นโบนัสที่เจ้าของทีมเวสต์แฮมมอบให้เป็นโบนัส เช่นกัน นอกจากนี้ มีแหล่งข่าวรายงานว่าเร็ดแน็ปป์มีอาการเครียดเป็นอย่างมาก

สำหรับเร้ดแน็ปป์ วัย 64 ปี ถือเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน และมีโอกาสสูงที่จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแทนที่ของฟาบิโอ คาเปลโล่ หลังฟุตบอลยูโร 2012
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง