บุกค้นเรือนจำเขาบิน กวาดล้างยาเสพติด

ภูมิภาค
10 ก.พ. 55
05:13
12
Logo Thai PBS
บุกค้นเรือนจำเขาบิน กวาดล้างยาเสพติด

เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน จังหวัดราชบุรี สนธิกำลังเข้าตรวจค้นเรือนจำเขาบิน เพื่อกวาดล้างยาเสพติดและสิ่งของต้องห้ามอีกครั้ง พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือที่ซุกซ่อนอยู่ฝาผนังห้องนอน, บุหรี่ และสิ่งเทียมอาวุธอีกจำนวนมาก

บุหรี่กว่า 800 ซอง, ไฟแช็ก, อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์การเล่นพนัน, สิ่งเทียมอาวุธ และหนังสือลามกอนาจาร เป็นของกลางที่ผู้ต้องขังเรือนจำเขาบิน จังหวัดราชบุรี ซุกซ่อนไว้ในตู้เก็บของ หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา จังหวัดราชบุรีสนธิกำลังเจ้าหน้าที่เรือนจำ, ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กว่า 300 นาย พร้อมสุนัขตรวจค้นยาเสพติด เข้ากวาดล้างยาเสพติดและสิ่งของต้องห้ามภายในเรือนจำเขาบินอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์

ขณะที่กำลังอีกส่วนหนึ่งเข้าตรวจค้นเรือนนอนชั้น 3 พบโทรศัพท์ 1 เครื่อง พร้อมซิมการ์ด โดยผู้ต้องขังได้ซุกซ่อนในฝาผนังห้อง จากการตรวจสอบยังพบอีกว่าบริเวณจุดนี้มีสัญญาณโทรศัพท์ และพบว่ามีการโทรออกจากเครื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เตรียมตัดสัญญาณโทรศัพท์ตรงจุดนี้ พร้อมขยายผลเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ต้องขังได้ติดต่อออกไป ว่าเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง