ทัวร์นกขมิ้นวันที่ 2 พิษณุโลก-นครสวรรค์

การเมือง
14 ก.พ. 55
04:57
24
Logo Thai PBS
ทัวร์นกขมิ้นวันที่ 2 พิษณุโลก-นครสวรรค์

นายกรัฐมนตรีใช้โอกาสวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ให้ทุกคนส่งความรักความสุขแก่กันและกัน เพื่อความสงบสุขของบ้านเมืองและประเทศชาติ ขณะที่แผนการเดินทางติดตามการแก้ไขปัญหาอุทกภัย หรือทัวร์สร้างสุขสร้างความหวัง ในวันที่ 2 วันนี้ เริ่มด้วยการประชุมผู้ว่าราชการจังหวัด

เช้านี้(14 ก.พ.) แผนการเดินทางติดตามแก้ปัญหาอุทกภัย ในพื้นที่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ หรือทัวร์สร้างความสุขสร้างความหวัง ภายใต้การนำของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องนั้น เริ่มขึ้นเป็นวันที่ 2 ด้วยการเปิดประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดกลุ่มพื้นที่กลางน้ำ หรือจังหวัดพิษณุโลก นครสวรรค์ อุทัยธานี พิจิตร กำแพงเพชร และชัยนาท เพื่อติดตามโครงการป้องกันน้ำท่วม โดยพื้นที่กลางน้ำจะเป็นไปตามแผนการพักน้ำ ทั้งกรณีการทำฝายและแก้มลิงซึ่งมีโครงการที่ต้องลงพื้นที่ติดตาม  3 จุดใหญ่ ตือ โครงการพัฒนาแหล่งน้ำแก้มลิงบึงระมาณ บ้านปรักแรด อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก และ โครงการคลองระบายน้ำ ดีอาร์ ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ก่อนเดินทางไปจังหวัดนครสวรร์ เพื่อติดตามโครงการพัฒนาบึงบอระเพ็ด ในอำเภอเมืองต่อไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวแสดงความพร้อมที่ส่งความรักความสุขให้คนไทยทุกคน โดยเฉพาะในโอกาสวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ แม้จะเพียงการแสดงออก แต่ก็เป็นการแสดงออกในแนวทางที่ดี จึงส่งเสริมให้ทุกคนรักกันและรักกันในทุกวันด้วยความจริงใจ เพื่อให้บ้านเมืองและประเทศชาติมีความสงบสุข


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง