"เบเลซซาร์สฟิลด์" รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม 7 ในฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งทวีปอเมริกาใต้

กีฬา
23 ก.พ. 55
11:59
13
Logo Thai PBS
"เบเลซซาร์สฟิลด์" รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม 7 ในฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งทวีปอเมริกาใต้

เบเลซซาร์สฟิลด์ ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม 7 ไว้ได้ต่อไป หลังเปิดบ้านถล่มทีมจากเม็กซิโกไปขาดลอย ในศึกฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งทวีปอเมริกาใต้

การแข่งขันฟุตบอลโคปาลิเบอร์ตาดอเรส คัพ กลุ่ม 7 เบเลซซาร์สฟิลด์ เเชมป์คลอซูร่าลีกอาร์เจนติน่าปีล่าสุด เปิดสนามเอสตาดิโอโฮเซ่ อมัลฟิตานี่ ในอาร์เจนติน่า พบ กัวดาลาจาร่า เเชมป์อเปอตูร่าลีกจากเม็กซิโก เกมนี้มาสนุกในครึ่งหลัง เเละเป็นฝั่งเจ้าบ้าน ซาร์สฟิลด์ ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 67 จาก เมาโร โอโบโล่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 30 ปี ถัดมาอีก 14 นาที เจ้าบ้านได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จาก เฟเดริโก้ อินชัว เพลเมคเกอร์วัย 32 ปีของทีม

ก่อนที่ เฟเดริโก้ อินชัว คนเดิม จะมาบวกประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ในนาทีที่ 83 เเละเป็นประตูปิดท้ายให้เบเลซซาร์สฟิลด์ เปิดบ้านถล่ม กัวดาลาจาร่า อดีตรองเเชมป์โคปาปี 2010 จากเม็กซิโกไปขาดลอย 3-0 ส่งผลให้ ซาร์สฟิลด์ อดีตเเชมป์รายการนี้ในปี 1994 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนเต็มจาก 2 เกม ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม 7 ส่วนกัวดาลาจาร่า มี 1 คะแนนเท่าเดิมอยู่ที่ 3 สำหรับฟุตบอลรายการนี้ จะคัดเอาอันดับ 1 เเละ 2 ของเเต่ละกลุ่มผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยรอบน็อคเอาท์จะเเบบเหย้า-เยือนเริ่มเเข่งในเดือนพฤษภาคม

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เเห่งชาติบราซิล โครินเธี่ยนส์ บุกไปชนะ โปตุกีซ่า ถึงถิ่น 2-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยน ในนาทีที่ 29 ตามด้วย หลุยส์ รามิเรซ นาที 78 โครินเธี่ยนส์ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 8 เกม รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากับ จ่าฝูงพัลเมรัส เเต่โครินเธี่ยนส์ มีประตูได้เสียเป็นรอง 2 ลูก ส่วนโปตุกีซ่า มี 12 คะแนน อยู่ที่ 9


ข่าวที่เกี่ยวข้อง