"โคเน่" พ้นผิด พร้อมช่วย "SCG เมืองทอง" ลุยไทยลีก

กีฬา
8 มี.ค. 55
11:55
34
Logo Thai PBS
"โคเน่" พ้นผิด พร้อมช่วย "SCG เมืองทอง" ลุยไทยลีก

"โคเน่ มูฮะเหม็ด" นักเตะตัวเก่งเมืองทอง รู้สึกโล่งใจที่พ้นผิดจากข้อกล่าวหาเรื่องสารเสพติด และพร้อมที่จะช่วยทีม SCG เมืองทองลงไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

หลังจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ปปส. ได้แถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 มี.ค.) ถึงผลการตรวจปัสสาวะของ โคเน่ มูฮะเหม็ด ศูนย์หน้าทีม SCG เมืองทอง ที่ผลออกมาเป็นสีม่วง โดยสารที่พบเป็นประเภทยานอนหลับ ยาคลายเครียด ซึ่งเป็นยาที่ต้องรับประทานตามแพทย์สั่ง และทำให้โคเน่ มูฮะเหม็ด พ้นข้อกล่าวหาว่ามีสารเสพติดภายในร่างกาย

นอกจากนี้ ทีมSCG เมืองทอง ยังได้เปิดตัวทีมเพื่อสู้ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ด้วยงบประมาณ 150 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายในการทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ พร้อมกันนี้ SCG เมืองทองยังได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ และเปิดตัวนักเตะที่ซื้อมา ร่วมทีมอย่าง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ มงคล นามนวด 2 นักเตะที่ย้ายมาจากการสโมสรการท่าเรือไทย รวมถึง โคเน่ มูฮะเหม็ด และปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่จะย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง
 
นัดแรกของ SCG เมืองทอง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศาสนในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ที่สนาม SCG สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง