วอลเลย์บอลไทยแพ้ 2 เกมเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ วันนี้ ลงสนามพบจีน

กีฬา
29 มิ.ย. 55
03:55
15
Logo Thai PBS
วอลเลย์บอลไทยแพ้ 2 เกมเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ วันนี้ ลงสนามพบจีน

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 1 ของโลก 1-3 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้ายนัดที่ 2 โดยในวันนี้ (29 มิ.ย.) ทีมไทยจะลงแข่งพบกับจีน เวลา 18.30 น.

การแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้ายนัดที่2 วานนี้ (28 มิ.ย.) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับสหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ1 ของโลก และแชมป์เก่ารายการนี้ ซึ่งไทย เคยแพ้0-3 เซต รอบคัดเลือกสนามที่ 3 โดยเกมนี้ปรากฏว่า ไทย แพ้ สหรัฐอเมริกา 1-3 เซต ทำให้สหรัฐอเมริกาชนะ 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่ไทยแพ้ นัดที่2

ด้านนายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวหลังการแข่งขันว่า แม้จะแพ้สหรัฐอเมริกา แต่พอใจกับผลงานของลูกทีมทุกคนที่เล่นกับสหรัฐฯ ได้อย่างสูสี และดีขึ้นกว่าที่เคยแพ้มาในการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก สนามที่ 3 ที่กรุงเทพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงเล่นนัดที่ 3 พบจีน ในวันนี้ (29 มิ.ย.) เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยสถิติที่ผ่านมาทีมไทย ชนะจีน 2 ครั้งเท่านั้น โดยล่าสุดเอาชนะได้ในการแข่งขันรายการนี้เมื่อปี 2554 ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยไทย ชนะจีน 3-0 เซต ขณะที่การแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า เมื่อต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา จีน ชนะ ไทย 3-0 เซต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง