เกิดเหตุวัยรุ่นซิ่งจยย.ฝ่าด่านตรวจพุ่งชนตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

อาชญากรรม
11 ส.ค. 55
05:09
19
Logo Thai PBS
เกิดเหตุวัยรุ่นซิ่งจยย.ฝ่าด่านตรวจพุ่งชนตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เกิดเหตุวัยรุ่นชายขับรถจักรยานยนต์ฝ่าด่านตรวจค้นย่านประชาอุทิศ 71 แล้วพุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะที่ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาและยังให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 02.00 น.ของเมื่อที่ผ่านมา ( 11 ส.ค.) เกิดเหตุวัยรุ่นชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านตรวจ ขณะที่ตำรวจตั้งด่านป้องกันอาชญากรรมที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านประชาอุทิศ 71 ท้องที่นครบาลทุ่งครุ เจ้าหน้าที่เล่าว่า วัยรุ่นทั้ง 2 คน พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านขณะถูกเรียกตรวจค้นแล้วพุ่งชน ด.ต.อรพงษ์ คำมณี ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปรามจนล้มลงและได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า มีอาการบวมที่สมอง

สำหรับผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อ คือ นายจรินทร์ งามิสมะ อายุ 24 ปี เป็นคนขับ และนายอิศรินทร์ รื่นภาคธรรม อายุ 24 ปี ทั้งคู่มีแผลถลอกทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปทำแผลและตรวจปัสสาวะพบว่า ผลเป็นบวกทั้งสองคน อีกทั้งยังพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยนายจรินทร์คนขับวัดได้ 152 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ส่วนนายอิศรินทร์วัดได้ 84 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

ส่วนผลการสอบปากคำเบื้องต้นทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เมาแล้วขับ และเสพยาเสพติด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง