ตร.สอบปากคำภรรยาคนร้ายชิงทอง จ.ภูเก็ต หวังขยายผลจับกุม

อาชญากรรม
20 ก.ย. 55
07:42
32
Logo Thai PBS
 ตร.สอบปากคำภรรยาคนร้ายชิงทอง จ.ภูเก็ต หวังขยายผลจับกุม

ความคืบหน้าเหตุชิงทองจากร้านยงชวน ใน จ.ภูเก็ต ล่าสุดตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องหาอีกหนึ่งคน ที่คาดว่าเป็นคนวางแผนการทั้งหมด และหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว ส่วนภรรยาของ 1ในผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวได้เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) ขณะนี้ตำรวจเร่งสอบสวนขยายผล

นางมูซา ชาวพม่า ภรรยาของนายโกศล 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันชิงทองร้านทองยงชวน จ.ภูเก็ต ซึ่งได้ทองคำรวม 150 บาท มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ถูกตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต หลังนางมูซาถูกจับกุมได้พร้อมของกลางทองคำหนัก 78 บาท บริเวณสถานีขนส่งหมอชิต 2 เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.)

ในสอบสวนนางมูซา ยังให้การปฎิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจี้ชิงทองของสามี แต่ต้องการซื้อทองให้ลูกสาววัย 8 เดือน กระทั่งสามีนำทองคำมาให้โดยไม่ได้บอกที่มา จึงนำทองคำทั้งหมดกลับไปประเทศพม่า และขณะนี้ก็ไม่ทราบว่า สามีหลบหนีอยู่ที่ใด

ส่วนการติดตามผู้ต้องหา 2 คนที่ยังหลบหนี เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.)ตำรวจนำกำลังไปปิดล้อมสถานที่แห่งหนึ่ง ที่คาดว่านายโกศลหลบซ่อนตัวอยู่ แต่คลาดกันเพียงไม่กี่นาที

สำหรับผู้ต้องหาอีกคนคาดว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ จ.ภูเก็ตไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะจากการสืบสวนภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวเป็นเพื่อนของนายโกศล ซึ่งเดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อมาร่วมก่อเหตุชิงทองครั้งนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง