"ปืนใหญ่" เปิดบ้านถล่มโอลิมเปียกอส 3-1 "บาโลฯ" ซัดนาที 90 ช่วยซิตี้ เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1

กีฬา
4 ต.ค. 55
01:56
49
Logo Thai PBS
"ปืนใหญ่" เปิดบ้านถล่มโอลิมเปียกอส 3-1 "บาโลฯ" ซัดนาที 90 ช่วยซิตี้ เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1

มาริโอ บาร์โลเตลลี่ ยิงประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากการพ่ายแพ้ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก ขณะที่ไอ้ปืนใหญ่-อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ถล่ม โอลิมเปียกอส 3-1 มี 6 คะแต็มนำจ่าฝูงกลุ่มบี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ที่สนามอิตาฮัต สเตเดี้ยม เป็นเกมในกลุ่มดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านพบกับ โปรรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังผลงานดีทั้งในบุนเดสลีก้า และ แชมเปี้ยนลีก ผลปรากฏว่า เกมนี้ทั้งคู่เสมอกันไป1-1 โดย ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ มาร์โก้ รอยส์ นาทีที่ 61 และ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูตีเสมอ จากจุดโทษของ มาริโอ บาร์โลเตลี่ นาทีที่ 90 ทำให้ แมนฯซิตี้ เก็บคะแนนแรกได้ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยมี 1 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่ 3 ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 4 คะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่ 2 ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มนี้อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม แพ้ รีล มาดริด 1-4

อีกคู่ในกลุ่มบี อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรต สเตเดี้ยม พบกับ โอลิมเปียกอส ผลปรากฏว่า เกมนี้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายชนะไป 3-1 อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก แชวินโญ่ นาทีที่ 42, ลูคัส โพดอลสกี้ นาทีที่ 46 และ อาร์ร่อน แรมซี่ย์ นาทีที่ 90 ส่วน โอลิมเปียกอส ได้ประตูจาก คอสตาส มิโทรกลู นาทีที่ 45 ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัดเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน โอลิมเปียกอส ยังไม่มีคะแนนจาก 2 นัดอยู่ที่สุดท้าย ส่วนผลอีกคู่ของกลุ่มนี้ ชาร์ลเก้ เสมอ มองเปลิเยร์ 2-2

ขณะที่ผลกลุ่มอื่นๆ กลุ่มเอ ดีนาโมเคียฟ ชนะ ดีนาโม ซาเกร็ป 2-0, และ เอฟซี ปอร์โต้ ชนะ ปารีส แซงแชแมง 1-0 ส่วนในกลุ่ม ซี เซนิก เซน ปีเตอร์สเบิร์ก แพ้ เอซี มิลาน 2-3 และ อันเดอร์เลช แพ้ มาลาก้า 0-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง