ปธ.สโมสรเชียงรายจ่อปลดโค้ช หลังพ่ายบีจี 2-3

กีฬา
16 พ.ค. 54
08:44
17
Logo Thai PBS
ปธ.สโมสรเชียงรายจ่อปลดโค้ช หลังพ่ายบีจี 2-3

การพลาดท่าเก็บ 3 แต้มโดยเสีย 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเชียงรายยูไนเต็ด ทำให้นายมิตติ ติยะไพรัช แถลงข่าวแบบควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และ อาจจะปลดกุนซือชาวบราซิลเลียนออกจากตำแหน่ง

นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ในห้องแถลงข่าวหลังจากที่ทีมเชียงราย นำบางกอกกล๊าสอยู่ 2-1 แต่นักเตะเสียสมาธิ โดย ศรายุทธ ชัยคำดี เล่นงานด้วยลูกโหม่งทั้ง 2 ลูกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้เชียงรายพลาดท่าแพ้ไป 2-3 แพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาล และ เก้าอี้กุนซือของสเตเฟโน่ คูกูราร์ โค้ชชาวบราซิลเลียน อดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติบราซิลชุดอายุไม่เกิน 19 ปี อาจจะไม่มั่นคง แม้จะเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วในฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่ทำให้เชียงรายทำผลงานช่วงหลังเก็บได้ 25 แต้มภายใน 12 แมตช์ทำให้ทีมเชียงรายเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก

สถานการณ์ของเชียงรายยูไนเต็ดขณะนี้อยู่อันดับ 12 มี 14 คะแนน ซึ่งประธานสโมสรยังไม่พอใจกับผลงานพร้อมยืนยันจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

ส่วนเกมที่ไอโมบายสเตเดี้ยมบุรีรัมย์พีอีเอจ่าฝูง เจอกับ ราชนาวี ครึ่งแรกสกอร์ที่เหลือเชื่อทำเอาแฟนบอลช็อกทั้งสนามเมื่อราชนาวี บุกมานำบุรีรัมย์พีอีเอ ก่อน 2-0 จาก วุฒิชัย อะสุชีวะ โอลอฟ วัตสัน แต่ในครึ่งหลังเจ้าถิ่นบุรีรัมย์พีอีเอ โหมบุกหนักจนได้ประตูตีไข่แตกนาที 69 จาก แฟร้ง โอฮันซ่า และในนาทีสุดท้าย ซารีฟ สายนุ้ย ยิงยัดให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 2-2 และ กรรมการทดเวลาบาดเจ็บนานถึง 8 นาที และเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจนได้ช่วงทดเจ็บนาที 5 จาก รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโช ทำให้ บุรีรัมย์พีอีเอ กลับขึ้นแซงเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหนึ่งมี 33 แต้มนำชลบุรีอยู่ 3 คะแนนเท่าเดิม

ส่วนเอสซีจี สมุทรสงคราม ฟอร์มกลับมาดีอีกครั้ง เมื่อเอาชนะ ทีโอที เอสซี 3-1 โดยนำก่อน 3-0 เริ่มจาก โชคลาภ นิลแสง นาที 11 ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกจากผลงานของ ดียุฟ บิเรเม่ นาที 52 จากจุดโทษของ ดิยุฟ บิเรเม่ คนเดิม และ นาที 89 ทีโอทีเอสซี ได้ประตูตีไข่แตก จาก โคเน่ มูฮะเหม็ด แต่ทำได้ดีที่สุดเท่านั้น จบเกม SCG สมุทรสงคราม ชนะ ทีโอทีเอสซี 3-1ทำให้ SCG สมุทรสงคราม มี 16 คะแนนอยู่อันดับ 9  ทีโอที เอสซี อันดับ 14 มี 13 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง