ด.ช.วัย 8 ขวบที่หายตัวไป ล่าสุดเดินทางกลับไปหาครอบครัวแล้ว

สังคม
15 ต.ค. 55
07:13
50
Logo Thai PBS
ด.ช.วัย 8 ขวบที่หายตัวไป ล่าสุดเดินทางกลับไปหาครอบครัวแล้ว

การติดตามเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่ผู้ปกครองแจ้งความตำรวจ รวมทั้งขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ซึ่งหายไปจากบ้านพัก ในจ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันพุธที่ผ่านมาล่าสุดเดินทางกลับไปหาครอบครัวอย่างปลอดภัยแล้ว

ด.ช.เกียรติภูมิ สุพรรณ์ หรือน้องแชมป์ วัย 8 ขวบ กลับสู่อ้อมอกของบิดาอย่างปลอดภัย หลังมีผู้พบที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะโทรศัพท์ติดต่อครอบครัว และให้รถแท็กซี่ไปส่งยังสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง

น้องแชมป์เล่าว่า ถูกชายแปลกหน้า ออกอุบายพาไปซื้อไอติม ขณะเล่นกับเพื่อน บริเวณสุเหร่ายามิอุ้ล คอยรอติ้ล อิสลาม ในต.สิงโตทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม โดยพาขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และบอกให้ยืนรอ โดยนำโทรศัพท์มือถือไปด้วย อ้างว่า จะไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง และใช้ชีวิตอยู่ในปั๊มน้ำมัน ตลอด 3 คืน โดยมีเด็กปั้ม นำอาหารมาให้ประทังความหิว

กระทั่งวันที่ 14 ตุลาคม น้องแชมป์ได้พบชายแปลกหน้าคนเดิม อีกครั้งซึ่งอ้างว่าเป็น รปภ.ของมัสยิดนิมิต ในอ.นครหลวง ได้โทรศัพท์ติดต่อบิดาและเรียกรถแท็กซี่ ไปส่งที่สถานีตำรวจ

ตำรวจได้ตรวจสอบภาพถ่ายบุคคลต้องสงสัยพบว่า ชายคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายพื้นที่ แต่ไม่ทำอันตรายเด็ก และไม่มีลักษณะค้ามนุษย์ คาดว่า ต้องการความอบอุ่น ซึ่งตำรวจเตรียมแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และขออนุญาตศาลออกหมายจับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง