คนร้ายยิงนายก อบต.โผงเผง จ.อ่างทอง ดับ

ภูมิภาค
23 พ.ค. 54
01:32
67
Logo Thai PBS
คนร้ายยิงนายก อบต.โผงเผง จ.อ่างทอง ดับ

นายก อบต.โผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ถูกคนร้ายซุ่มยิงเสียชิวิต หลังกลับจากช่วยงานศพชาวบ้านในพื้นที่ ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นอาจเกี่ยวข้องกับการเมือง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหัวคะแนนให้พรรคการเมือง

         ตำรวจ สภ.ป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจสอบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของนายวิโรจน์ ดำสนิท นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามดักซุ่มยิง บริเวณปากทางเข้าบ้านพัก ที่ตำบลเอกราช ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจาก สถานีตำรวจภูธรป่าโมกเพียง 500 เมตร ขณะเกิดเหตุนายวิโรจน์เดินทางมาพร้อมกับภรรยา หลังเดินทางกลับจากไปช่วยงานศพในเขตพื้นที่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบประตูรถด้านคนขับมีรอยกระสุนกว่า 20 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนอาก้า และเอ็ม 16 จำนวนหนึ่ง

       ส่วนนายวิโรจน์ผู้ขับรถเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ภรรยาที่โดยสารมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสเบื้องต้นจากการสอบสวน ตำรวจคาดว่าคนร้ายใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะดักซุ่มรอตรงจุดที่เป็นทางโค้งที่นายวิโรจน์ต้องชะลอรถ และอาศัยจังหวะนี้กระหน่ำยิง ส่วนปมสังหารตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่น หรือการเมืองระดับชาติ เนื่องจากมีรายงานว่า นายวิโรจน์ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ที่เป็นหัวคะแนนให้กับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคชาติไทยพัฒนา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง