“โบลท์” เชื่อแมนยูฯ ได้แชมป์ยูฟ่า

กีฬา
25 พ.ค. 54
03:59
12
Logo Thai PBS
“โบลท์” เชื่อแมนยูฯ ได้แชมป์ยูฟ่า

“ยูเซน โบลท์” เเละเเชมป์กรีฑาโลก 3 สมัย เชื่อเเมนฯยูจะสามารถชนะบาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างเเน่นอน

       “ยูเซน โบลท์” เจ้าของเหรียญทองปักกิ่งเกมส์ เเละเเชมป์กรีฑาโลก 3 สมัย ให้สัมภาษณ์ก่อนลงเเข่งกรีฑา ไดมอนด์ลีก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เชื่อว่าเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกับจะชนะบาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 2-1 เนื่องจาก “โบลท์” ยืนยันว่าเป็นเเฟนตัวยงของทีมเเมนฯยูไนเต็ดจึงไม่ใช่เรื่องเเปลกที่ต้องตามเชียร์เเมนฯยู ที่สำคัญ “โบลท์” ยังเคยไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่เเมนเชสเตอร์มาเเล้ว

         ส่วนความพร้อมของทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเชมป์เก่ารายการนี้ 3 สมัย ล่าสุด “เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน” เตรียมพิจารณาใช้เเผนการเล่น 4-4-2 หรือ 4-5-1 ในเกมที่จะเล่นกับบาร์เซโลน่า ซึ่ง “ดาเรน เฟล็ทเชอร์” รวมถึง “ปาร์ค จีซอง” เป็นนักเตะในเเดนกลางที่ “เฟอร์กูสัน”  เตรียมไว้หยุดฟอร์มการเล่นของ “เมสซี่” ให้ได้ นอกจากนั้นยังมองว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นงานที่ท้าทายทีมของเค้าไม่น้อยไปกว่าปีนี้อย่างเเน่นอน

          สำหรับเกมยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้เวลา 01.45 น. ที่สนามเวมบลีย์ของอังกฤษ ซึ่งเป็นครั้งเเรกที่เเข่งในวันเสาร์เพื่อผลทางการตลาด นอกจากนั้นราคาบัตรเข้าชมยังมีราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย ซึ่งราคาเเพงสุดอยู่ที่ 300 ปอนด์ ต่อ 1 ที่นั่ง หรือประมาณ 15,000 บาท ส่วนราคาถูกสุดไม่รวมภาษีอยู่ 150 ปอนด์ หรือประมาณ 7,400 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง