"โบอาส" ขอเวลาพิสูจน์ผลงานกับ "สเปอร์ส"

กีฬา
16 พ.ย. 55
07:04
39
Logo Thai PBS
"โบอาส" ขอเวลาพิสูจน์ผลงานกับ "สเปอร์ส"

อังเดร บียาส โบอาส โค้ชของสเปอร์สเชื่อว่ายังเร็วเกินไปที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของสเปอร์สที่ทำได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

อังเดร บียาส โบอาส อดีตโค้ชของเชลซี ที่รับงานคุมทีมสเปอร์สในฤดูกาลนี้ให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะนำสเปอร์สทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ โดยโบอาสเชื่อว่าการที่สเปอร์สถูกวิพากษวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลถือว่าเร็วเกินไป เพราะพรีเมียร์ลีกเพิ่งจะผ่านไปได้เพียง 11 นัด โดยล่าสุดสเปอร์สอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง และวันเสาร์นี้พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนคู่ปรับร่วมเมืองอย่างอาร์เซน่อล ซึ่งโบอาส กล่าวว่า เขาเข้าใจดีถึงความสำคัญของเกมนี้ เพราะสเปอร์ส และอาร์เซน่อลต่างก็เป็นทีมทางตอนเหนือของลอนดอน และแฟนบอลก็ต้องการเห็นทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้

ส่วนความคืบหน้าฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์เป็นเจ้าภาพล่าสุดจากการประชุมของฝ่ายจัดการแข่งขันที่กรุงโดฮาเมื่อวานนี้ นายนาสเซอร์ อัล คาร์เตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารฟุตบอลโลก 2022 ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนโดยยืนยันว่าระบบโครงสร้างของสนามฟุตบอลต่างๆ ที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันจะเริ่มก่อสร้างทันทีในช่วงต้นปีหน้า ขณะเดียวกัน ปัญหาอาการร้อนในช่วงซัมเมอร์ของกาต้าร์ นายนาสเซอร์ยืนยันว่าจะมีการนำระบบทำความเย็นมาใช้บริเวณพื้นที่นอกสนามรวมถึงแฟนโซน แต่ไม่ได้หมายถึงการนำระบบนี้มาใช้ภายในสนามแข่งขันแต่อย่างใด

ส่วนฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่ายังเจอกับปัญหาพฤติกรรมไม่เหมาะสมของแฟนบอลในสนามอย่างต่อเนื่อง โดยเกมระหว่าง อินเดเพนเดียนเต้ เจ้าถิ่นพบกับ เบลกราโน่ ต้องถูกยกเลิกออกไป ขณะที่เบลกราโน่บุกมานำอยู่ 1-0 โดย ฮวน โอลาฟ ผู้รักษาประตูของเบลกราโน่ถูกพลุไฟจากแฟนบอลเข้าบริเวณศีรษะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ผู้ตัดสินจะตัดสินใจประกาศยกเลิกการแข่งขันไปในที่สุด

ส่วนคู่ระหว่าง โกดอย ครูซ พบกับ ราซิ่งคลับ เกมนี้มีเพียงประตูเดียวเกิดขึ้น และเป็นทางฝั่งของทีมเยือน ราซิ่ง คลับ ที่บุกมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ลูเซียโน่ วิเอตโต้ นาที 49 ทำให้ ราซิ่ง คลับมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนจาก 15 นัด อยู่ที่ 4 ของตารางมีคะแนนตามหลัง เบเลซ ซาฟิล์ด จ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง