"มาธีส" รั้งผู้นำกอล์ฟเฟดเอ๊กซ์ เซนต์จู๊ด คลาสสิค รอบแรก

กีฬา
10 มิ.ย. 54
09:26
12
Logo Thai PBS
"มาธีส" รั้งผู้นำกอล์ฟเฟดเอ๊กซ์ เซนต์จู๊ด คลาสสิค รอบแรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเฟดเอ๊กซ์ เซนต์จู๊ด คลาสสิค หลังจบรอบแรกผู้นำเป็นของ เดวิด มาธีส โปรชาวอเมริกัน ส่วน ลี เวสต์วู้ดส์ โปรมือ 2 ของโลกทำคะแนนตามหลังอยู่ถึง 4 สโตรก

การแข่งขันกันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเฟดเอ๊กซ์ เซนต์จู๊ด คลาสสิค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้นำหลังจบรอบแรกตกเป็นของโปรเจ้าถิ่นอย่าง เดวิด มาธีส ที่เพิ่งลงเล่นในพีจีเอทัวร์เป็นรายการที่ 2  โดย มาธีส ทำ 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ คะแนน 5 อันเดอร์ ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยนำอันดับ 2 ร่วมที่มีถึง 5 คน อยู่เพียงแค่ 1 สโตรก

ส่วนลี เวสต์วู้ดส์ โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ และเป็นแชมป์เก่า วันแรกเครื่องยังไม่ร้อน หลังทำ 3 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ คะแนน 1 อันเดอร์ รั้งอันดับที่ 19 ตามหลังผู้นำถึง 4 สโตรก

ขณะที่กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์รายการอิตาเลี่ยน โอเพ่น ที่เมืองตูริน ประเทศ อิตาลี หลังจบรอบแรกปรากฏว่า โรเบิร์ต ร็อค และ คริส วู้ดส์ 2 โปรจากอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำคะแนน 8 อันเดอร์เท่ากัน ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำร่วม โดยนำอันดับที่ 2 ร่วมที่มีอยู่ด้วยกัน 3 คน เพียงแค่ 1 สโตรก

ส่วนฟรานเชสโก้ โมลินาโร่ โปรเจ้าถิ่นซึ่งเป็นมืออันดับโลกสูงสุดในรายการนี้ และ มัตเตโอ มานาสเซโร โปรรุ่นน้องวัย 18 ปี ทำ 6 อันเดอร์เท่ากัน รั้งอันดับที่ 6 ร่วมตามหลังผู้นำ 2 สโตรก ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง เฟรดริก อันเดอร์สัน โปรชาวสวีเดน ทำ 2 อันเดอร์ตามหลังผู้นำถึง 4 สโตรก และ โปรช้าง ธงชัย ใจดี มือ 1 ของไทย ทำไป 4 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 31 ร่วม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง