จับแก๊งนกต่ออุ้มเหยื่อบังคับกดเอทีเอ็ม

ภูมิภาค
15 มิ.ย. 54
05:15
17
Logo Thai PBS
จับแก๊งนกต่ออุ้มเหยื่อบังคับกดเอทีเอ็ม

ตำรวจจังหวัดกาญจนบุรีจับกุมแก๊งนกต่อที่วางแผนเหยื่อให้ไปพบในโรงแรมม่านรูด ก่อนร่วมกันจับกุมเหยี่อ แล้วอุ้มขึ้นรถเพื่อบังคับให้บอกรหัสเอทีเอ็ม ก่อนกดเงินสดไปเกือบ 200,000 บาท

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี จับกุมนายณัฐวุฒิ ตาซื่อ และพวกอีก 4 คน ในข้อหาลักพาตัวนายสุนทร ศรีไตรรัตน์ อายุ 41 ปี แล้วบังคับเอารหัสบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินสดเกือบ 200,000 บาท โดยนายณัฐวุฒิสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวก โดยวางแผนให้หญิงสาวอายุ 17 ปี ในแก๊งเดียวกัน ทำตัวลักษณะเป็นนกต่อโทรศัพท์ให้นายสุนทร ไปหาที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองกาญจนบุรี หลังจากนั้นจึงร่วมกันจับนายสุนทรใส่กุญแจมือ แล้วใช้ปืนอัดลมบีบีกันยิงใส่บริเวณแขนและขา เพื่อบังคับให้นายสุนทร บอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม แล้วจึงจับนายสุนทร ยัดใส่ท้ายรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ชช-6787 กรุงเทพมหานคร ตระเวนไปตามธนาคาร แล้วกดเงินสดไปเกือบ 200,000 บาท
 
 
ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในคดีนี้ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 17-19 ปี ยกเว้นนายณัฐวุฒิ ตาซื่อ อายุ 26 ปี คาดว่า เป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งตำรวจจะสอบสวนคดีนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะคดีลักษณะนกต่อเพื่อชิงทรัพย์ เคยเกิดขึ้นหลายจังหวัดต่างๆโดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว และคนร้ายมักเลือกก่อเหตุกับนักท่องเที่ยว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง