ทีมฟุตบอลไทยอาจหมดหวังแข่งปรีโอลิมปิก

กีฬา
21 มิ.ย. 54
03:43
11
Logo Thai PBS
ทีมฟุตบอลไทยอาจหมดหวังแข่งปรีโอลิมปิก

ความหวังของแฟนบอลไทยที่จะได้เห็นทีมชาติไทยลงแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกโอลิมปิกโซนเอเชียต่อไปคงแทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว หลังจากทีมชาติปาเลสไตน์ ลงแข่งขันกับทีมชาติบาห์เรนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ก่อนหน้านี้นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน จะยืนยันว่าขณะนี้ได้ส่งเรื่องอุทธรณ์ และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของศาลกีฬาโลกในสวิตเซอร์แลนด์กรณีที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกถูกปรับแพ้ หลังจากส่งสุจริต จันทกล ที่ติดโทษห้ามลงสนามลงเล่นในนัดที่พบปาเลสไตน์ จนทำให้ปาเลสไตน์ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิก รอบคัดเลือก รอบ 2
 
แต่ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาบาห์เรนได้เปิดบ้านลงเล่นกับปาเลสไตน์ ตามโปรแกรมที่สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี กำหนดไว้ที่สำคัญในเว็บไซต์ของเอเอฟซียังมีการรายงานผลคู่ดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งปรากฎว่า ปาเลสไตน์บุกมาเอาชนะบาห์เรน 1-0 จากประตูชัยของคาเล็ด ซาเล็มในนาทีที่ 72 และจากการที่การแข่งขันของคู่นี้เป็นไปตามกำหนดเดิม โดยจะมีการแข่งขันนัดที่ 2 ที่บ้านของปาเลสไตน์ในวันพุธนี้ ทำให้โอกาสที่ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกจะได้สิทธิกลับมาลงเล่นรอบคัดเลือกแทนปาเลสไตน์คงแทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง