พบ "ตร.บางยี่เรือ" เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก-จนท.ขอชันสูตรศพก่อนสรุปสาเหตุ

อาชญากรรม
16 พ.ย. 56
06:13
81
Logo Thai PBS
พบ "ตร.บางยี่เรือ" เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก-จนท.ขอชันสูตรศพก่อนสรุปสาเหตุ

ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ พนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ว่าเกิดจากฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย โดยอยู่ระหว่างการรอผลชันสูตรและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ มาประกอบสำนวนคดี หลังก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเคยถูกแม่ภรรยา จ้างมือปืนมาลอบยิงแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ ถูกพบว่าเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ย่านภาษีเจริญ ในสภาพผูกคอตัวเองกับราวบันได ที่ขมับศรีษะด้านขวา พบบาดแผลรอยกระสุนปืน ขนาด 9 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นชนิดเดียวกันปืน ที่พบในจุดเกิดเหตุ และยังพบรอยกระสุนปืนที่กำแพงบ้านด้วย  

 
ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.คณิศร เคยถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บ โดยคดีนั้น ตำรวจจับนางคำตัน กาศจันทร์ แม่ภรรยาของ พ.ต.ท.คณิศร สารภาพว่า จ้างมือปืนมายิง ขณะ พ.ต.ท. คณิศร ขี่รถจักรยานออกกำลังกาย บริเวณกลางสะพานข้ามคลองบางแวก ย่านภาษีเจริญ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
ด้านพ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหลักสอง เปิดเผยว่า ในส่วนคดียังไม่สามารถยืนยันได้ว่า สาเหตุเกิดจากการฆ่าตัวตาย หรือ การฆาตกรรม เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรและผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งคราบเลือดและเขม่าดินปืน จากแพทย์โรงพยาบาลศิริราชและกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งคาดว่า อีกประมาณ 1-2 วันน่าจะรู้ผล มาประกอบสำนวนคดีก่อน 
 
ส่วนการสอบปากคำพยานแวดล้อม ขณะนี้สอบไปแล้วประมาณ 3-4 ปาก ทั้งภรรยาของผู้เสียชีวิต และเพื่อนสนิท ที่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เกิดความเครียดจากสภาพร่างกายที่ไม่เหมือนเดิม หลังจากถูกลอบยิง จึงคิดฆ่าตัวตาย โดยตำรวจจะเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เหลือ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านข้างเคียง ว่า มีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้นในช่วงเกิดเหตุ หรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง