3 โปรรั้งผู้นำร่วมกอล์ฟซีเนียร์ โอเพ่น วันที่ 2

กีฬา
23 ก.ค. 54
09:30
16
Logo Thai PBS
3 โปรรั้งผู้นำร่วมกอล์ฟซีเนียร์ โอเพ่น วันที่ 2

กอล์ฟซีเนียร์ โอเพ่น วันที่ 2 ผู้นำตอนนี้มีคะแนนเท่ากัน 3 คนที่ 7 อันเดอร์ ส่วนบุญชู เรืองกิจผ่านการตัดตัวแบบหวุดหวิด

การแข่งขันกอล์ฟซีเนียร์ โอเพ่น ที่สนามเวลตัน ฮีท กอล์ฟ คลับ ในประเทศอังกฤษ รอบที่ 2 สภาพอากาศค่อนข้างดี ทำให้นักกอล์ฟหลายคนทำผลงานดีในรอบนี้ โดยจบรอบที่ 2 มีผู้นำร่วมกัน 3 คนที่ 7 อันเดอร์ ได้แก่ มาร์ค คาคัลวิเคีย โปรสหรัฐผู้นำเดี่ยวในรอบแรก, ลี ลิงเกอร์ นักกอล์ฟ เพื่อนร่วมชาติ และ ร็อต สปิตเติ้ล นักกอล์ฟจากแคนนาดา

ส่วนที่ 4 เป็นของ ปีเตอร์ ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟ จากออสเตรเลีย มี 5 อันเดอร์ และ ที่ 5 เป็นของ ไมค์ กู้ดเซ่น และ จอห์น คุ๊ก ทั้ง 2 คนมี 4 อันเดอร์ เท่ากัน ขณะที่บุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟคนเดียวของไทย ในรายการนี้มีคะแนน 4 โอเวอร์ผ่านการตัดตัวพอดี, ส่วน แบรนด์ฮาร์ด ลังเกอร์ แชมป์เก่าจากเยอรมนีมี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 43 ร่วม,ส่วนทอม วัตสัน นักกอล์ฟ วัย 61 ปี จากสหรัฐอเมริกา แชมป์ ซีเนียร์ ทัวร์ 3 รายการ มีคะแนน 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 17 ร่วม

ด้านการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เอเวียง มาสเตอร์ ที่ เมืองเอเวียง-เลส์-เบนส์ ประเทศฝรั่งเศส ผู้นำเป็นของ มิกิ ซาอิกิ โปรวัย 26 ปีจากญี่ปุ่น มี 9 อันเดอร์, ที่ 2 มีคะแนนเท่ากัน 5 คนที่ 8 อันเดอร์ ได้แก่ แองเจล่า สแตนฟอร์ต, สเตซี่ ลูอิส, ไอ มิยาซาโตะ, อาห์น ชิน แอ โปรจากเกาหลีใต้ และ มาเรีย ยอร์ธ โปรจากสวีเดน

ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆ พอลล่า ครีมเมอร์ โปรสหรัฐ มี 7 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วม, เจิ้น หย่าหนี โปรมือ 1 ของโลก จากไตหวัน มี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 38 ร่วม และ มิเชล วี โปรสหรัฐเชื้อสายเกาหลี มี 5 โอเวอร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง