"เชลซี" ถล่ม "ออล สตาร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก" ขาดลอย 4-0

กีฬา
25 ก.ค. 54
08:01
21
Logo Thai PBS
"เชลซี" ถล่ม "ออล สตาร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก" ขาดลอย 4-0

ทีมสิงโตน้ำเงินครามลงสนามอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ในการมาทัวร์ เอเชีย ด้วยการชนะ ทีมออล สตาร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก ไป แบบขาดลอย 4-0 ประตู ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมกันอย่างหนาตา

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมเชลซี ของผู้จัดการทีม อังเดร บีอาส โบอาส ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามหลายตำแหน่ง นำโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ท, เฟอร์นานโด ตอร์เรส นอกจากนั้นยังมี โจชูวา แม็กอาลาน ดาวรุ่งที่แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นเป็นตัวทำเกม เช่นเดียวกันกับ แพร็ททริก แวน อันโฮลต์ ที่ลงเป็นแบ็กซ้ายตัวจริง ส่วนทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออล สตาร์ นำโดย พิภพ อ่อนโม้ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น..โดย นัดนี้มีบุคคลสำคัญมาชมหลายคนไม่ว่าจะเป็น วิลฟรีด เชเฟอร์ และ วรวีร์ มะกูดี

นาทีที่37 เชลซี ทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน 1-0 จากการยิงไกลกว่า 25 หลาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ท นาทีที่ 48 เชลซี ได้ประตูนำ 2-0 แบบโชคช่วย จากจังหวะที่ โฆเซ่ โบซิงวา แบ็กขวา เปิดบอลเข้าไปหน้าประตู แต่บอลผิดเหลี่ยม กลายเป็นลอยข้ามมือ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ เข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 51 เชลซี ได้ประตูนำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ โจชูวา แม็กอาลาน เปิดบอลให้ บรานิสลาส อิวาโนวิช เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ เติมขึ้นสูงมายิงเข้าไป นาทีที่ 61 เชลซี เปลี่ยนตัวผู้เล่นยกชุด โดยส่งเอา ดิดิเบร์ ดร็อกบา, เฟอร์ลอง มาลูด้า, แอชลี่ย์ โคล, และ ยอสซี่ เบนนายูน ลงไป นาทีที่ 71 เชลซี มาได้ประตูปิดท้าย 4-0 จากผลงานของ เฟอร์ลอง มาลูด้า จบเกม เชลซี เก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในการมาทัวร์ เอเชีย หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์ชนะทีมรวมดารา มาเลเซีย มาได้ 1-0

หลังการแข่งขัน ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โค้ชทีม ออล สตาร์ ไทย ลีก กล่าวว่า เชลซีถือเป็นของจริง และการเสียลูกที่ 2 ทำให้เกมทุกอย่างเปลี่ยนไปเป็นของเชลซี แต่ต้องชมทักษะส่วนตัวของเชลซีว่าเหนือกว่ามาก ขณะที่อังเดร บียาส โบอาส บอกว่า เกมนี้เชลซีใช้โอกาสไม่เปลือง ไม่เหมือนเกมกับมาเลเซีย ที่โอกาสเยอะแต่ทำไม่ได้ แต่ยอมรับว่ายังเหลือบางจุดที่ต้องรีบปรับปรุงก่อน พรีเมียร์ ลีก จะเริ่มขึ้น

นอกจากนี้ โบอาส ยังได้พูดถึง โจชูวา แม็กอาลาน ว่าจะกลายเป็น แจ็ก วิลเชียร์ คนใหม่อย่างแน่นอน เนื่องจาก แม็กอาลาน เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงและมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด สำหรับทีมเชลซีจะออกเดินทางไป ฮ่องกง ในช่วงสายของวันนี้ เพื่อลงอุ่นเครื่องเป็นเกมที่ 3 ช่วงระหว่างวันที่ 27-30 กรกฎาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง