สมาคมฟุตบอลเตรียมเชิญทีมที่รูปร่างสูงใหญ่เตะอุ่นเครื่องกับไทย

กีฬา
4 ส.ค. 54
08:54
12
Logo Thai PBS
สมาคมฟุตบอลเตรียมเชิญทีมที่รูปร่างสูงใหญ่เตะอุ่นเครื่องกับไทย

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมเชิญทีมที่มีรูปร่างสูงใหญ่มาทดสอบฝีเท้าหลังจากที่นัดแรกทีมไทยจะต้องบุกไปเยือนออสเตรเลีย ซึ่งล่าสุดทีมชาติวางโปรแกรมจะเริ่มเก็บตัวเร็วกว่ากำหนดในวันที่ 21 สิงหาคม

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยเตรียมติดต่อทีมชาติอุซเบกิสถาน เกาหลีเหนือ เยเมน มาอุ่นเครื่องกับไทย เนื่องจากศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกนัดแรก ทีมชาติไทย ต้องบุกไปเยือนออสเตรเลียในวันที่ 2 กันยายน ซึ่งวิลฟรีด เชเฟอร์ ต้องการหาทีมที่มีนักเตะรูปร่างสูงใหญ่มาทดสอบฝีเท้ากับทีมชาติไทย ซึ่งทั้ง3 ทีมเป็นทีมที่มีนักเตะรูปร่างสูงใหญ่รวมถึงจะเป็นประโยชน์กับทีมไทยหากได้ลงทดสอบฝีเท้า
 
อย่างไรก็ตามในเวลา 14.00 น.ในวันนี้ (4 ส.ค.) คณะกรรมการบริหารทีมชาติและทีมชาติทุกชุดจะเข้าประชุมหารือในการทำงานอีกครั้ง โดยเฉพาะทีมเยาวชน 16 ปีที่นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ได้ประกาศขอลาออกไป จึงทำให้ มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด คาดว่าจะเข้ามาทำทีมแทนเพื่อเร่งเตรียมทีมก่อนลงเตะรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียในเดือนกันยายน ที่จะเปลี่ยนมาลงเตะในกรุงเทพมหานครแทน รวมถึงทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่ นายเกษม จริยวัฒน์วงษ์ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลปรีโอลิมปิกจะเข้ามาทำทีม และอาจจะให้ โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเช่นเดิม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง