เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุจี้ชิงเงิน 6 แสนบาทธนาคารไทยพาณิชย์

อาชญากรรม
29 ก.ย. 60
18:22
274
Logo Thai PBS
เร่งตามตัวผู้ก่อเหตุจี้ชิงเงิน 6 แสนบาทธนาคารไทยพาณิชย์
ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ จี้ชิงเงินสดธนาคารไทยฑาณิชย์ สาขาคลอง 16 จ.ฉะเชิงเทรา ได้เงินสดราว 6 แสนบาทใส่ถุงพลาสติก

วันนี้ (29 ก.ย.2560) ตำรวจภูธรดอนฉิมพลี ตรวจสอบภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคลอง 16 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกชายฉกรรจ์สวมหมวกกันน็อค จี้ชิงเงินสดไปเมื่อช่วงบ่าย โดยหลังก่อเหตุมีการนำภาพเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

พนักงานธนาคาร เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น.มีผู้ชาย สูงประมาณ 170 ถึง 180 เซนติเมตร แต่งกายมิดชิด และใส่หมวกกันน็อคอำพรางใบหน้า เข้ามาภายในธนาคาร ใช้ปืนบังคับพนักงานให้นำเงินสดประมาณ 600,000 บาท ใส่ถุงพลาสติก โดยใช้เวลาไม่กี่นาทีในการก่อเหตุ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีน้ำเงินหลบหนีไป

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมสืบสวนในพื้นที่กับตำรวจ สภ.ฉิมพลี และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

พร้อมกันนี้ยังได้เชิญ พนักงานธนาคาร แม่บ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงแม่ค้าขายของข้างธนาคารมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาความชัดเจนและพฤติกรรมของคนร้าย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง