“เชเฟอร์” เดินสายดูฟอร์มนักเตะในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
8 ส.ค. 54
07:06
12
Logo Thai PBS
“เชเฟอร์” เดินสายดูฟอร์มนักเตะในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

“วิลฟรีด เชเฟอร์” โค้ชทีมชาติไทย เดินสายดูฟอร์มนักเตะในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกโดยมุ่งเป้าเพื่อหานักเตะแนวรับมาเสริมทีม เนื่องจากในการลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียทีมไทยจะต้องเจอคู่แข่งที่มีรูปร่างสูงใหญ่

วิลฟรีด เชเฟอร์ โค้ชทีมชาติไทย กับ สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เดินสายดูฟอร์มนักเตะในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเกือบทุกสนาม โดยเน้นดูฟอร์มของนักเตะเกมรับโดยเฉพาะตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ เพราะที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม , ชลทิตย์ จันทคาม , ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ต้องรอให้ ภาณุพงษ์ วงษา หายจากอาการบาดเจ็บจึงจะเรียกมาเสริมทีมได้
 
นอกจากนั้นทีมไทยยังได้โปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์เรียบร้อยแล้วในวันที่ 24 สิงหาคม เพื่อเตรียมทีมก่อนลงเตะเจอกับออสเตรเลีย ส่วนอุซเบกิสถานจะมาอุ่นเครื่องกับไทยในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ขณะที่ จอร์แดนวันที่ 6 ตุลาคม ก่อนเปิดบ้านเจอซาอุดิอาระเบีย
 
ส่วนเกมที่วิลฟรีด เชเฟอร์ไปดูที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านเจอกับ ชลบุรี เกมนี้มีประตูเกิดขึ้นเพียงประตูเดียวตั้งแต่นาที 15 จาก เนฟาเบียโน่ และเป็นประตูชัยให้ชลบุรี ชนะ ทีโอที เอสซี 1-0 ชลบุรี กลับมาทวงอันดับ 2 คืนจากเมืองทอง ชลบุรีมี 38 คะแนน ตามหลังบุรีรัมย์พีอีเออยู่ 7 คะแนนเท่าเดิม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง