"นิวยอร์ค ไจแอนท์" แพ้ "นิวยอร์ค เจ็ตส์" 3-17

กีฬา
30 ส.ค. 54
13:07
17
Logo Thai PBS
"นิวยอร์ค ไจแอนท์" แพ้ "นิวยอร์ค เจ็ตส์" 3-17

อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เกมปรีซีซั่น อีไล แมนนิ่ง โชว์ฟอร์มไม่ออก ก่อนจะพาทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ แพ้ต่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไปแบบขาดลอย 3-17

อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เกมปรีซีซั่น ที่ถูกเลื่อนมาจากผลกระทบของพายุเฮอร์ริเคน ไอรีน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สนามเมทไลฟ์ สเตเดี้ยม นิวยอร์ค เจ๊ตส์ พบกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ โดยเกมนี้ อีไล แมนนิ่ง ควอเตอร์แบ็กของไจแอนท์ โชว์ฟอร์มไม่ออก และเสียอินเตอร์เซปไปถึง 2 ครั้งให้กับ จิม ลีออนฮาร์ด และ เดวิด ฮาร์ริส ส่วนเกมบุกของเจ๊ตส์ภายใต้การนำของ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ทำได้ดีกว่า ก่อนจะขว้างระยะ 17 หลาให้ ซานโตนิโอ โฮมส์ รับทัชดาวน์ ได้สำเร็จ ช่วยให้ เจ็ตส์ นำ 7-3

ควอเตอร์สุดท้าย บิลาล โพเวลล์ ผู้เล่นหน้าใหม่ของ เจ็ตส์ ทำทัชดาวน์ปิดท้ายให้ทีมชนะไป 17-3 โดยคู่นี้จะลงเล่นเกมปรีซีซั่นนัดสุดท้ายวันพฤหัสบดี ก่อนที่ฤดูกาลปกติจะเริ่มนัดแรกในวันที่ 11 กันยายน โดยเจ็ตส์ และ ไจแอนท์ มีโปรแกรมพบกันวันที่ 24 ธันวาคม

ส่วนฟีลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 6 ปีกับ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กของทีม โดยสื่ออีเอสพีเอ็นของสหรัฐรายงานว่า สัญญาฉบับดังกล่าวมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท และ วิค จะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกเอ็นเอฟแอลด้วยค่าเหนื่อยประมาณ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง